10.000 người tham gia buổi ra mắt sản phẩm mới Chupa Chups

10.000 người tham gia buổi ra mắt sản phẩm mới Chupa Chups

bởi

trong
10.000 người tham gia buổi ra mắt sản phẩm mới Chupa Chups

Ra đời năm 1958 tại Tây Ban Nha, Chupa Chups là thương hiệu phát minh kẹo mút – viên kẹo gắn trên que. Từ thập niên 1990, doanh nghiệp khẳng định tuyên ngôn “Forever Fun – Mãi Vui”, gắn bó với trẻ em, tuổi teen và người lớn toàn cầu.

Tại Việt Nam, Chupa Chups gắn liền với ký ức của thế hệ 8x, 9x và nhiều chiến dịch truyền cảm hứng. Năm 2023, thương hiệu lập kỷ lục Guinness thế giới với dải kẹo dài hơn 4.000 m. Năm 2025, Chupa Chups ra mắt sản phẩm Giraffe – kẹo dẻo dài xoắn, mang lại trải nghiệm ngọt ngào, mới lạ.

“Kẹo dẻo Hươu Cao Cổ là sản phẩm mới, vui mắt, vui miệng, tiếp tục khẳng định Chupa Chups là biểu tượng của niềm vui và năng lượng tích cực. Sản phẩm hiện có mặt tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và kênh bán lẻ trên toàn quốc”, đại diện thương hiệu cho biết.