Perato ra mắt 11 cửa hàng ở nhiều tỉnh, thành trong tuần đầu tháng 5, định hướng trở thành thương hiệu tiên phong ở mảng thời trang thể thao nội địa.
Nửa đầu tháng 5, Perato khai trương đồng loạt chi nhánh ở Sóc Sơn, Vân Đình (Hà Nội). Văn Giang (Hưng Yên). Cẩm Phả (Quảng Ninh), Điện Biên, Diêm Điền, Đông Hưng (Thái Bình), Lai Châu, Yên Phong (Bắc Ninh) và Giao Thủy (Nam Định) – những khu dân cư năng động, đề cao nhu cầu sống khỏe, tích cực.
Sự kiện đánh dấu bước khởi đầu trong chiến lược “phủ sóng” toàn quốc của Perato, tiến sát mục tiêu cán mốc 50 cửa hàng ngay hè này. “Với hệ thống phân phối rộng lớn và sản phẩm được thiết kế riêng cho vóc dáng người Việt, chúng tôi muốn truyền tải tinh thần: linh động, chất lượng, tích cực và xác lập vị thế tiên phong trong ngành thời trang thể thao nội địa”, đại diện thương hiệu cho hay.

Chi nhánh Perato Sóc Sơn (Hà Nội) khai trương sáng 9/5. Ảnh: Perato
Perato hình thành từ khát vọng xây dựng thương hiệu thời trang phong cách thể thao “sinh ra ở Việt Nam, dành riêng cho người Việt”. Không đơn thuần phục vụ nhu cầu mặc đẹp, thoải mái của cả gia đình, Perato hướng đến tinh thần người khai phá: mạnh mẽ, năng lượng, tích cực, tiên phong, dám nghĩ khác, dám sống khác và không ngừng tiến về phía trước.
“Với thông điệp ‘Linh động – sống chất’, chúng tôi muốn tái định nghĩa thời trang thể thao cho người Việt hiện đại: không chỉ phù hợp vận động ở phòng gym, chơi thể thao, mà còn là trang phục linh hoạt, năng động trong mọi hoạt động, công việc hàng ngày”, đại diện đơn vị cho hay.
Đơn vị hướng đến hệ sinh thái đa dạng và đồng bộ, phục vụ nam giới, phái nữ và trẻ 6-12 tuổi. Ngoài áo quần, doanh nghiệp còn sản xuất giày, dép, túi xách, mũ, tất và đồ lót thể thao.

Từng sản phẩm được thiết kế với công nghệ mới, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, hợp với vóc dáng và nhịp sống người Việt. Ảnh: Perato
Cụ thể, danh mục sản phẩm trải dài trên năm dòng chính gồm: running – những bước chạy bền bỉ; training – đáp ứng quá trình tập luyện hàng ngày; outdoor – hoạt động thể thao ngoài trời; lifestyle – phong cách sống tự do thường nhật; basketball – dành riêng cho bé yêu bóng rổ, trượt ván…
Đơn vị nghiên cứu kỹ lưỡng từng dòng sản phẩm, ứng dụng loạt công nghệ mới nhằm tạo thoải mái tối đa, đảm bảo công năng vận động, dễ ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, điển hình là coolflex (hệ thống làm mát); airwicking (siêu thấm hút, khô nhanh); smart quad-knit (dệt đa sợi)…

Các thiết kế chào sân của thương hiệu có màu sắc trung tính, trang nhã, dễ ứng dụng trong mọi hoàn cảnh. Ảnh: Perato
Xuân Hè 2025, Perato ra mắt bộ sưu tập đầu tiên “Linh động – Sống chất”, lấy cảm hứng từ những chuyển động không ngừng trong cuộc sống thường nhật. Đại diện doanh nghiệp nhận định các thiết kế không chỉ báo hiệu cho sự khởi đầu thương hiệu, mà còn khơi gợi đam mê vận động, gắn kết và năng lượng sống ở các gia đình Việt.
“Dù bận rộn, bạn vẫn có thể chăm chút bản thân và gia đình có cuộc sống chất lượng, cả về thể chất lẫn tinh thần. Perato sẽ đồng hành các thành viên trong mọi khoảnh khắc”, người đại diện nói thêm.
Perato
Facebook:
Hotline: 1800 8382
(Nguồn: Perato)