MuaMau tham gia ‘đường đua’ thương mại điện tử Việt

MuaMau tham gia ‘đường đua’ thương mại điện tử Việt

bởi

trong

Sau khi ra mắt tại Việt Nam, nền tảng thương mại điện tử MuaMau chính thức công bố hoa hậu Khánh Vân là đại sứ thương hiệu từ 18/4.

Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á với nhiều người tiêu dùng trẻ yêu thích mua sắm trực tuyến. Ra đời trong bối cảnh cạnh tranh căng thẳng, MuaMau kỳ vọng mang đến làn gió mới cho người tiêu dùng với định hướng tập trung sự tiện lợi và tiết kiệm.





MuaMau tham gia ‘đường đua’ thương mại điện tử Việt

Giao diện mua sắm trực tuyến thân thiện với ngôn ngữ tiếng Việt. Ảnh: MuaMau

Nền tảng được thiết kế để tối ưu cho cả người mua và người bán. Đơn vị phát triển theo hướng đơn giản hóa mọi thứ, từ giao diện mua sắm đến quy trình vận hành cửa hàng trực tuyến. Nhóm khách hàng mục tiêu sàn nhắm đến là người tiêu dùng phổ thông, thích giá rẻ và không muốn lo lắng về chi phí vận chuyển.

Theo MuaMau, điểm mạnh của sàn nằm ở miễn phí vận chuyển, giảm giá hàng ngày, giá cả minh bạch cùng giao diện dễ sử dụng cho cả người mua lẫn người bán. Nền tảng chọn hoa hậu Khánh Vân là đại sứ thương hiệu chính thức vì hình tượng gần gũi, vui vẻ, thân thiện của cô, từ ngày 18/4.





Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân là đại sứ thương hiệu đầu tiên của MuaMau. Ảnh: MuaMau

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân là đại sứ thương hiệu đầu tiên của MuaMau. Ảnh: MuaMau

Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của MuaMau, thể hiện khát vọng trở thành một trong những nền tảng thương mại điện tử quen thuộc của người Việt. Về phía Khánh Vân, cô cho biết đồng hành cùng MuaMau với hy vọng giúp lan tỏa thông điệp “Mua gì cũng mau” đến thế hệ tiêu dùng trẻ.

“MuaMau là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao và đồ gia dụng với chất lượng uy tín, mức giá cạnh tranh. Với sự tiện lợi, giá cả hợp lý và dịch vụ giao hàng nhanh, nền tảng sẽ sớm trở thành bạn đồng hành quen thuộc trong hành trình mua sắm trực tuyến của người dùng Việt”, Khánh Vân nói thêm.

Về phía người bán, MuaMau đặt trọng tâm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ lẻ và kinh doanh tự do. Các ưu đãi bao gồm không yêu cầu tiền đặt cọc, mở shop miễn phí, hỗ trợ dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp không cần kho bãi. Các shop có thể tối ưu doanh thu, độ nhận diện trên sàn bằng các công cụ marketing, quảng cáo, KOL, KOC.

Ngoài ra, 1.000 người bán đầu tiên tham gia sẽ nhận ưu đãi độc quyền về lưu lượng truy cập miễn phí cùng các gói hỗ trợ vận hành shop đặc biệt. Xem thêm thông tin và tải ứng dụng .

(Nguồn: MuaMau)