Bia Lạc Việt – một thương hiệu của Sabeco, vừa trình làng diện mạo mới, vẫn lấy cảm hứng từ văn hóa Việt Nam nhưng theo hướng hiện đại, năng động hơn.
Thiết kế mới lấy hình ảnh ngôi sao đỏ làm tâm điểm. Đại diện thương hiệu chia sẻ, ngôi sao là biểu tượng của niềm tự hào dân tộc, đồng thời là cam kết chất lượng từ đơn vị. Bao quanh ngôi sao là những họa tiết lấy cảm hứng từ di sản văn hóa Việt như chim Lạc hay trống đồng Đông Sơn. Dòng chữ “Lạc Việt” với những đường nét hướng lên thể hiện khát vọng vươn cao, vươn xa. Tông vàng nổi bật của từ “Bia” nhằm tôn vinh những nghệ nhân ủ bia – những người đứng sau công thức bia đã làm nên thương hiệu Bia Lạc Việt.

Nhận diện mới của Bia Lạc Việt. Ảnh: Sabeco
Ra đời năm 2020, giữa giai đoạn khó khăn của Covid-19, Bia Lạc Việt mang theo thông điệp “Lạc quan Việt Nam” – hướng về sức sống bền bỉ và tinh thần không khuất phục của người Việt. Đó cũng chính là tinh thần mà Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) tiếp tục giữ vững khi tái ra mắt sản phẩm trong diện mạo mới.
Bước vào năm 2025, trong diện mạo mới, sản phẩm tiếp tục thu hút người tiêu dùng bằng chất lượng đã được khẳng định với danh hiệu “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới năm 2024” tại Giải thưởng Bia Thế giới 2024. Với hương vị mượt mà, sảng khoái và hậu vị đậm đà, sản phẩm đã vượt qua hàng trăm đối thủ để giành huy chương vàng và danh hiệu cao nhất trong hạng mục bia Lager nhẹ – một trong những phân khúc khó tính nhưng cũng phổ biến nhất thế giới. Giải thưởng là chiến thắng của Sabeco, đồng thời khẳng định chất lượng của sản phẩm bia Việt Nam – do chính nghệ nhân người Việt tạo ra.
Bên cạnh đó, thông qua hoạt động “Sao của mọi cuộc vui” lấy cảm hứng từ văn hóa karaoke đến các hoạt động đồng hành giới trẻ, Bia Lạc Việt không ngừng gắn kết người dùng. Nhà sản xuất hướng tới mục tiêu sản phẩm không chỉ là một loại bia ngon, mà còn truyền tải cách người Việt chọn tận hưởng cuộc sống – đầy tiếng cười, niềm vui và sự kết nối.
Bà Patsy Lim, Phó tổng giám đốc phụ trách marketing và truyền thông Sabeco cho biết, việc tái ra mắt Bia Lạc Việt trong diện mạo mới là minh chứng cho cam kết của doanh nghiệp đối với việc cải tiến và duy trì chất lượng, được hậu thuẫn bởi tay nghề của các nghệ nhân ủ bia tài năng. “Với nền tảng là những di sản của công ty, Sabeco đang không ngừng tăng tốc các chiến lược đổi mới và bứt phá, nhằm đảm bảo các sản phẩm luôn dẫn đầu trong một thị trường liên tục thay đổi”, bà Patsy Lim nói.
Là một trong những doanh nghiệp bia lớn nhất Việt Nam, Sabeco đang từng bước củng cố vị thế tại thị trường nội địa và hướng tới mở rộng dấu ấn ra khu vực. Bia Lạc Việt, với sự ra mắt diện mạo mới cùng chất lượng đã được thế giới công nhận – chính là một trong những “lá cờ tiên phong” trên hành trình đó.
Diệp Chi
Tìm hiểu thêm về Bia Lạc Việt và Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) .
Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia.
Đã uống rượu, bia – không lái xe.