
Ngày 20.6 tới đây, Vincom Center Đồng Khởi – tọa lạc tại khu vực sôi động bậc nhất trung tâm TP.HCM sẽ chính thức chào đón flagship store của thương hiệu bán lẻ phong cách OH!SOME.

Nằm tại vị trí “vàng” đắc địa của thành phố, với diện tích rộng gần bằng 5 sân bóng rổ, OH!SOME đã ngay lập tức thu hút đông đảo giới trẻ đến khám phá và check-in trong ngày khai trương, trở thành điểm đến mới đầy phong cách tại Sài Gòn.
Không gian mua sắm “khổng lồ” – thiên đường sống ảo không thể bỏ lỡ
Với quy mô gần 2.000m², cửa hàng flagship của OH!SOME nhanh chóng thu hút đông đảo giới trẻ và trở thành điểm đến lý tưởng mới cho việc mua sắm và chụp ảnh check-in. Không gian tràn ngập sắc vàng rực rỡ – màu biểu tượng của thương hiệu – kết hợp cùng những gam màu kẹo ngọt bắt mắt tạo nên một “vũ trụ thị giác” đầy cuốn hút ngay giữa lòng trung tâm thương mại. Những mảng gương phản chiếu ánh sáng lung linh, tường thú bông khổng lồ hay các tủ trưng bày sản phẩm IP đình đám… tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng góc, khiến chỉ cần “giơ máy là có ngay ảnh đẹp”.

OH!SOME được chia thành nhiều khu vực sản phẩm riêng biệt, lối đi thông thoáng, bài trí khoa học và thiết kế thân thiện với người dùng. Mang đến cảm giác “mua sắm nhẹ nhàng, thoải mái – nơi bạn có thể thong thả dạo bước và tận hưởng trọn vẹn từng lựa chọn”.
“Mua sắm ở đây không hề bị áp lực”, một khách hàng đang thử nước hoa chia sẻ. “Mình có thể từ từ trải nghiệm từng mùi hương mà không lo chen lấn hay ảnh hưởng người khác”.
Mua các sản phẩm trendy tại cùng một nơi – truyền cảm hứng cho cuộc sống thường ngày
Bên cạnh loạt mỹ phẩm đang gây sốt trên mạng xã hội và các sản phẩm kết hợp IP (như bộ sưu tập Stitch phong cách bãi biển mới ra mắt), OH!SOME còn mang đến hàng loạt đồ dùng tiện ích phù hợp với gu tiêu dùng của giới trẻ Việt: từ snack, đồ văn phòng phẩm cao cấp cho đến phụ kiện trang trí độc đáo.

Đặc biệt, flagship store lần này còn cho ra mắt thêm 4 khu vực chủ đề mới toanh: “Thế giới Anime”, “Du lịch”, “DIY”, “Quà tặng” – nơi bạn có thể khám phá các mặt hàng độc đáo như phụ kiện từ “Haikyuu!!”, “Attack on Titan”, bộ mỹ phẩm mini dùng thử, đồ handmade sáng tạo và nhiều món quà xinh xắn. Mỗi khu vực như một phiên bản thu nhỏ của “TikTok” hay “Taobao”, nơi bạn vừa dạo chơi vừa “chốt đơn” không ngừng.

“Chúng tôi mong muốn biến việc mua sắm thành hành trình truyền cảm hứng, giúp khách hàng tận hưởng những niềm vui nhỏ trong cuộc sống mỗi ngày,” đại diện OH!SOME chia sẻ.
Cửa hàng flagship đánh dấu cửa hàng thứ bảy của OH!SOME tại Việt Nam. Khi nhiều địa điểm theo chủ đề dự kiến sẽ khai trương vào cuối năm nay, thương hiệu tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng.
Xem thêm thông tin: Tại đây.