Hành trình 6 năm bền bỉ vươn tới tương lai của Shinhan Finance

Hành trình 6 năm bền bỉ vươn tới tương lai của Shinhan Finance

bởi

trong

Hành trình ấy không dễ dàng. Nhưng bằng sự bền bỉ, cam kết dài hạn và tinh thần sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức, Shinhan Finance đã từng bước ghi dấu ấn vững chắc trên thị trường tài chính tiêu dùng.

Kiên định trước thay đổi – Bền bỉ xây nội lực

Trong 6 năm vừa qua, bối cảnh kinh tế – xã hội Việt Nam chứng kiến nhiều biến động lớn: đại dịch Covid-19, lạm phát toàn cầu, biến động chuỗi cung ứng, thay đổi hành vi tiêu dùng… Đối với một Doanh nghiệp tài chính, đó là phép thử thực sự về khả năng thích nghi và năng lực nội tại.

Hành trình 6 năm bền bỉ vươn tới tương lai của Shinhan Finance

Không chọn lối đi ngắn hạn, Shinhan Finance theo đuổi chiến lược phát triển bền vững. Từ việc chuyển đổi thương hiệu, tái cấu trúc hoạt động và nâng cấp hệ thống, công ty kiên trì củng cố từng viên gạch nền tảng. Nhờ đó, dù đối mặt với không ít thử thách, Shinhan Finance từng bước vượt qua khó khăn trưởng và mở rộng quy mô hoạt động.

Hiện nay, Shinhan Finance đã có 10 chi nhánh và 26 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc, phục vụ khách hàng toàn quốc. Đội ngũ nhân sự hơn 5.500 con người, không chỉ có chuyên môn vững vàng mà còn thấm nhuần triết lý tài chính nhân văn, đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hành động.

Thành tựu bằng con số – Dấu ấn của sự bền bỉ

Sự kiên trì của Shinhan Finance được minh chứng rõ nét qua những con số ấn tượng. Shinhan Finance đã có tới hơn 1 triệu khách hàng, từ vay trả góp, đến hỗ trợ tài chính tiêu dùng cho cá nhân và gia đình.

Với việc ra mắt thẻ tín dụng quốc tế THE FIRST (2023), trở thành một trong những công ty tài chính tại Việt Nam triển khai sản phẩm thẻ, theo chủ trương phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của chính phủ tại Việt Nam.

Công ty còn phát triển nền tảng tài chính toàn diện iShinhan, thu hút hàng trăm nghìn lượt đăng nhập mỗi tháng, hỗ trợ khách hàng chủ động theo dõi khoản vay, thanh toán dễ dàng và tra cứu thông tin minh bạch. iShinhan cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích, tích hợp các giải pháp công nghệ hiện đại, giới thiệu mạng lưới đối tác uy tín hứa hẹn mang lại trải nghiệm tài chính số toàn diện thân thiện và an toàn cho khách hàng Shinhan Finance. Đồng thời mang đến cho người dùng các chương trình ưu đãi đặc biệt mà các đối tác dành riêng cho khách hàng.

Hành trình 6 năm bền bỉ vươn tới tương lai của Shinhan Finance- Ảnh 2.

Song song với đó, Shinhan Finance cũng tích cực triển khai các dự án ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng như ứng dụng ngôn ngữ tự nhiên vào Chatbot để tăng tốc độ phục vụ các yêu cầu của khách hàng, kiện toàn các phương thức xác thực trên các nền tảng số để bảo mật thông tin cho khách hàng, triển khai Open API hiện đại có khả năng kết nối nhanh chóng, mở rộng kết nối an toàn và bảo mật… Tất cả đều hướng đến mục tiêu duy nhất: giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ tài chính dễ dàng, an tâm và bền vững.

Mới đây trong năm 2025, Shinhan Finance tiếp tục mở rộng hệ sinh thái bằng việc ra mắt tính năng “VietQR – chuyển khoản ngân hàng” ngay trên ứng dụng iShinhan, cho phép thanh toán khoản vay và thẻ tín dụng chỉ qua quét mã QR từ hơn 40 ngân hàng và ví điện tử phổ biến một cách miễn phí, an toàn . Bên cạnh đó, việc tích hợp các phương thức thanh toán số như Google Pay, ZaloPay QR cũng được thúc đẩy, giúp khách hàng giao dịch mọi lúc mọi nơi một cách thuận tiện . Tất cả nỗ lực này thể hiện cam kết của Shinhan Finance trong việc số hóa dịch vụ để bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới.

Tài chính nhân văn đồng hành qua năm tháng

Chỉ tính riêng trong 5 năm gần đây, Shinhan Finance đã bền bỉ thực hiện nhiều chương trình trách nhiệm xã hội thiết thực, lan tỏa các giá trị nhân văn sâu sắc. Thông qua chương trình “Tủ sách của những ước mơ”, công ty đã trao tặng hơn 24.600 cuốn sách thiếu nhi, xây dựng 64 tủ sách và cải tạo 11 phòng đọc cho học sinh tại nhiều địa phương trên cả nước. Đồng thời, các dự án cộng đồng Harmony và Good Hallyu cũng hỗ trợ hơn 2.500 cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt tại các vùng khó khăn trên khắp cả nước.

Hành trình 6 năm bền bỉ vươn tới tương lai của Shinhan Finance- Ảnh 3.

Trong lĩnh vực thiện nguyện sức khỏe, các chiến dịch hiến máu nhân đạo đã thu hút sự hưởng ứng tích cực của đội ngũ cán bộ nhân viên, với gần 885 đơn vị máu được hiến tặng. Ở giai đoạn cao điểm dịch Covid-19, Shinhan Finance đã đóng góp 1,2 tỉ đồng cho các hoạt động hỗ trợ tuyến đầu và cộng đồng phòng chống dịch.

Đặc biệt, với tinh thần sẵn sàng sẻ chia trước thiên tai, công ty cũng đã kịp thời triển khai các gói hỗ trợ tài chính và ưu đãi lãi suất dành riêng cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và nhiều đợt thiên tai khác, giúp họ từng bước khôi phục ổn định cuộc sống và vượt qua khó khăn sau biến cố.

Tất cả những hành động ấy không chỉ khẳng định vai trò của một tổ chức tài chính, mà còn là một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng.

Ready for Next – Sẵn sàng cho hành trình tiếp theo

Với tinh thần “Ready for Next” Shinhan Finance cam kết: không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển các giải pháp tài chính nhân văn, bền vững đồng hành cùng người dân Việt Nam.

Vững vàng nội lực, kiên định sứ mệnh, Shinhan Finance sẽ tiếp tục là người bạn tài chính đáng tin cậy, đồng hành cùng khách hàng trên mỗi chặng đường.