Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Ngày thể thao và phát động “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2025” mùa thứ 5, chương trình rèn luyện, chăm sóc sức khỏe trực tuyến vì cộng đồng.
Sự kiện diễn ra vào ngày 7/5 với sự tham dự của hơn 2.500 người là khách hàng, cộng đồng, lãnh đạo, đội ngũ nhân viên, đại lý… tại TP HCM, cùng nhiều điểm cầu trực tuyến tại 19 văn phòng, tổng đại lý Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc.
Tại đây, các thành viên đã tham gia các hoạt động thể thao đồng đội như squat đôi, nhảy dây, đạp xe chậm, kéo co 360, bóng đá đôi, pickleball đôi…, và nhiều hoạt động giao lưu trực tuyến gắn kết tại các điểm cầu.
Đồng thời, đơn vị phát động “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2025” với diện mạo mới, tích hợp hoàn toàn trên ứng dụng Dai-ichi Connect. Nền tảng cung cấp các dịch vụ Sống khỏe hữu ích, tư vấn sức khỏe từ chuyên gia, đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng như Garmin, Strava, Google Fit, Apple Health.

Lễ phát động “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2025” thu hút hơn 2.500 thành viên tham dự. Ảnh: Dai-ichi Life
Tất cả dữ liệu luyện tập và sức khỏe đều được lưu trữ, phân tích và cá nhân hóa trên Dai-ichi Connect. Theo đó, người tham gia có thể theo dõi hành trình tập luyện, tự thiết kế lộ trình rèn luyện riêng, chủ động chăm sóc sức khỏe và duy trì lối sống khỏe mạnh, hạnh phúc.
“Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2025” bắt đầu từ ngày 1/7 đến hết ngày 30/11 với 5 thử thách: Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô, tượng trưng cho 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản. 5 thử thách tương ứng với các bộ môn luyện tập chính, gồm: Đất – Bền bỉ – Chạy bộ; Nước – Linh hoạt – Bơi lội; Lửa – Nhiệt huyết – kết hợp nhiều các bộ môn thể dục thể thao khác nhau; Gió – Lan tỏa – Đạp xe; Vô – Yêu thương – Yoga.
Ngoài ra, người tham gia còn có thể thử sức với các thử thách phụ, không giới hạn các bộ môn để tập luyện, nâng cao sức khỏe và lan tỏa yêu thương, cam kết hoàn thành mục tiêu đóng góp hơn 5 tỷ đồng cho cộng đồng và trồng 5.500 cây xanh bảo vệ môi trường.

Sự kiện gồm nhiều hoạt động thể dục thể thao vì sức khỏe cộng đồng. Ảnh: Dai-ichi Life
Chương trình năm nay mang đến 2.000 huy chương với hình ảnh cách điệu của chữ “D”, tượng trưng cho Dai-ichi Life Việt Nam với thông điệp luôn đồng hành, bảo vệ các chiến binh trên hành trình luyện tập và chăm sóc sức khỏe; cùng 10.000 quà tặng khác như áo khoác, bình nước, đồng hồ Garmin, túi thể thao…
Tại sự kiện, Dai-ichi Life Việt Nam cũng tổng kết hành trình “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2024”. Hơn 33.000 người đã tham gia, hoàn thành hơn 20 triệu km, đóng góp 5 tỷ đồng cho cộng đồng và trồng 18.000 cây xanh phủ xanh trái đất. Đơn vị vinh danh 19 chiến binh xuất sắc, những người đã kiên trì chinh phục thử thách, vượt qua giới hạn bản thân, góp phần cho thành công của chương trình.
Ông Đặng Hồng Hải – Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ, nhìn lại bốn mùa giải thành công đã qua, “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương” trở thành nơi hội tụ của những con người đam mê rèn luyện sức khỏe, đồng thời, là hành trình kết nối, lan tỏa yêu thương vì cộng đồng, môi trường tại Việt Nam.
“Với thông điệp ‘Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương’, chương trình là một trong những nỗ lực bền bỉ của công ty hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái rèn luyện, chăm sóc sức khỏe trọn đời cho cộng đồng, chung tay vì Việt Nam xanh, khỏe mạnh và hạnh phúc”, ông nói thêm.

Đại diện công ty trao giải cho các chiến binh có thành tích xuất sắc năm 2024. Ảnh: Dai-ichi Life
Khởi xướng lần đầu tiên vào năm 2021, đến nay, “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương” thu hút hơn 72.000 thành viên tham gia với tổng quãng đường tích lũy trên 47 triệu km, đóng góp vào hành trình lan tỏa yêu thương bản thân, gia đình, cộng đồng, trái đất. Trong bốn năm, chương trình đóng góp 20 tỷ đồng để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho hơn 70.000 người dân Việt Nam qua 350 chương trình hỗ trợ và trồng 33.000 cây xanh góp phần phủ xanh đô thị, bảo vệ môi trường.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam chú trọng thực hiện trách nhiệm xã hội. Qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, công ty triển khai nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp đến gần 80 tỷ đồng ở bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội trong 18 năm phát triển tại Việt Nam.
Trước đó, ngày 24/5, Dai-ichi Life Việt Nam phát động chương trình tri ân “Hơn 5 triệu khách hàng, trọn vẹn một niềm tin” từ ngày 24/5 đến 31/12, bao gồm chuỗi hội thảo và các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên toàn quốc.
Nhật Lệ
Độc giả xem thêm thông tin về “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2025” qua:
Website:
Facebook:
Email: