Không gian trưng bày tại số 41 đường 56, phường Bình Trưng, TP. Thủ Đức gây ấn tượng với diện tích hơn 1.000m², được chia thành nhiều tầng, phản ánh hành trình khám phá từ cơ bản đến tinh tế, mang diện mạo của một ‘thư viện vật liệu sống động’. Từ tầng trệt đến tầng hầm, mỗi không gian mang đến trải nghiệm thực tế về gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh (TBVS) cao cấp, không chỉ để trưng bày sản phẩm mà còn truyền cảm hứng sáng tạo cho từng cá nhân ghé thăm, đặc biệt là giới kiến trúc – xây dựng.

Đại diện DIVO và các đối tác cùng cắt băng khai trương Flagship Store
Phát biểu tại sự kiện, Ông Nguyễn Thế Long – đại diện DIVO Ceramica – chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng gạch ốp lát và TBVS không chỉ là vật liệu đơn thuần mà là một phần của tuyên ngôn thể hiện chất sống. Flagship Store là nơi khơi mở cảm hứng, là nơi khách hàng được chạm, cảm và hình dung rõ ràng về tổ ấm tương lai của mình. Mỗi mẫu gạch và TBVS giúp khách hàng hiểu rõ tính thẩm mỹ, công năng và cảm xúc mà sản phẩm mang lại trong không gian sống thực“.
Đại diện Porcelanosa nhấn mạnh Việt Nam là thị trường trọng điểm của châu Á và đánh giá cao DIVO Ceramica là đối tác tiềm năng cho chiến lược phát triển dài hạn.