
Diễn viên Nhan Phúc Vinh hóa quý ông lịch lãm với bộ sưu tập Đan Lát từ thương hiệu Aristino – Ảnh: DNCC
Đế chế thời trang nam “quốc dân”
Aristino được biết đến là thương hiệu thời trang nam nổi bật tại Việt Nam với phong cách hiện đại, thanh lịch và tính ứng dụng cao.
Điển hình là các dòng sơ mi, quần âu, polo và suits. Hãng từng bước khẳng định vị thế trong lòng giới mộ điệu nhờ định hướng rõ ràng và triết lý thiết kế mang đậm tinh thần “tự hào dân tộc”, từ đó góp phần nâng tầm hình ảnh phái mạnh Việt.
Với hệ sinh thái thương hiệu con đa dạng như Aristino Business, Aristino Golf, Aristino Uniform, Aristailor… Aristino mang đến các quý ông đa trải nghiệm với đa dạng sự lựa chọn, đa phong cách và đa tầng giá.
Mới đây, Aristino tiếp tục trình làng bộ sưu tập “Đan Lát” – lấy cảm hứng từ các chất liệu thủ công truyền thống, kết hợp cùng ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Bộ sưu tập gợi nhắc vẻ đẹp mộc mạc trong đời sống Việt, nhưng vẫn giữ nét năng động, nam tính và lịch lãm.
Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Polo Collection phiên bản mới cũng được cải tiến vượt trội về kiểu dáng và chất liệu, trong đó đáng chú ý là các thiết kế có kích cỡ lớn dành cho thế hệ mới phù hợp với thể trạng ngày càng phát triển của người Việt – cho thấy sự quan tâm của hãng đến nhu cầu thực tế của khách hàng.
Tính đến nay, Aristino đã phục vụ hàng triệu lượt khách hàng và tiếp tục mở rộng định vị, trở thành “đế chế” thời trang nam quốc dân do “ông lớn” K&G Việt Nam một tay xây dựng.

MC Nguyên Khang trẻ trung, năng động trong bộ sưu tập Polo Collection của Aristino – Ảnh: DNCC
“Bệ phóng” phía sau các thương hiệu thời trang Việt
Hơn một thập kỷ phát triển, K&G Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế trên bản đồ thời trang nội địa. Là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang, phụ kiện, K&G Việt Nam được biết đến là tập đoàn có tiềm lực tài chính vững mạnh cùng hướng đi khác biệt, bền vững.
K&G Việt Nam “bành trướng” thị trường với hệ sinh thái đa thương hiệu, phục vụ đa dạng nhu cầu tiêu dùng và phong cách sống của người Việt như Aristino, Insidemen, Salina, Bizs+, Chrisbella, Cecina…
Mỗi thương hiệu là một “mảnh ghép” trong chiến lược dài hạn của K&G Việt Nam, từ thời trang nam cao cấp, thời trang túi xách, phụ kiện… nhằm phục vụ nhóm khách hàng và phong cách sống khác nhau. Trong đó, Aristino là “hạt nhân” của hệ sinh thái này, đồng hành cùng K&G Việt Nam từ những ngày đầu thành lập.
Hiện K&G Việt Nam vận hành hai nhà máy sản xuất quy mô lớn với hơn 2.000 điểm bán cao cấp trên toàn quốc.
Không dừng lại ở bán lẻ, K&G Việt Nam đã sớm đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất nội địa bằng việc xây dựng chuỗi cung ứng khép kín từ sản xuất, thiết kế, phân phối đến tiếp thị. Mô hình này giúp K&G Việt Nam chủ động trong việc kiểm soát chất lượng và phản hồi thị trường nhanh chóng.
Không ngừng cập nhật xu hướng thời đại với những chiến lược kinh doanh vượt trội, K&G Việt Nam ngày càng cho thấy tiềm lực vững mạnh của một doanh nghiệp với giá trị thực, là bệ phóng vững chắc cho sự phát triển bền vững của các thương hiệu thời trang đình đám tại thị trường Việt Nam.

Dấu ấn tự hào Việt Nam trong Polo Collection mới nhất của Aristino – Ảnh: DNCC
Chiến lược kinh doanh đột phá
Trong giai đoạn mới, K&G Việt Nam đang triển khai chiến lược phát triển với ba trụ cột: mở rộng mô hình B2B, phát triển D2C và hướng đến định danh thương hiệu trên bản đồ thời trang quốc tế.
Với mô hình B2B (Business to Business), K&G Việt Nam cung cấp giải pháp thời trang, đồng phục, quà tặng cho các tập đoàn, tổ chức lớn trong nước. Hướng đi này được kỳ vọng mở ra nguồn doanh thu ổn định và giúp K&G Việt Nam tiếp cận với các tệp khách hàng cao cấp, chuyên biệt.
Ở mảng D2C (Direct to Consumer), K&G Việt Nam đầu tư vào hệ thống bán lẻ và thương mại điện tử nhằm gia tăng khả năng tiếp cận người tiêu dùng cuối.
Việc số hóa quy trình vận hành, sử dụng dữ liệu khách hàng để cá nhân hóa trải nghiệm được xem là chìa khóa giúp K&G Việt Nam duy trì sức cạnh tranh trong bối cảnh hành vi mua sắm thay đổi nhanh chóng. K&G Việt Nam đang từng bước chinh phục thế hệ khách hàng mới, trẻ trung, tinh tế và giàu trải nghiệm.
Đặc biệt, chiến lược toàn cầu hóa đang được K&G Việt Nam xúc tiến với mục tiêu đưa các thương hiệu Việt của tập đoàn vươn ra thị trường quốc tế.
Theo đại diện doanh nghiệp, các thị trường Đông Nam Á, châu Âu, châu Mỹ… là những điểm đến tiềm năng nhờ sự tương đồng về thị hiếu và nhu cầu tăng cao đối với thời trang ứng dụng.