Bia Lạc Việt – ‘Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới’

Bia Lạc Việt – ‘Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới’

bởi

trong
Bia Lạc Việt – ‘Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới’

Hình ảnh Bia Lạc Việt đạt giải “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới” – Ảnh: DNCC

Với hương vị nhẹ, mượt mà, dễ uống và hậu vị đậm đà, Bia Lạc Việt chinh phục cả giới chuyên môn lẫn người tiêu dùng. Giải thưởng quốc tế này là thành tựu của thương hiệu của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), minh chứng cho chất lượng và hương vị của Bia Lạc Việt.

Bia Lạc Việt 2025 mang thiết kế mới, kết hợp giữa hình ảnh ngôi sao đỏ – biểu tượng tinh thần Việt Nam và các họa tiết văn hóa như chim Lạc, trống đồng. Kiểu chữ “Lạc Việt” hướng lên thể hiện khát vọng vươn xa, trong khi tông vàng của chữ “Bia” gợi nhớ đến bàn tay tài hoa của những nghệ nhân đã làm nên hương vị đặc trưng cho sản phẩm.

Bia Lạc Việt - Ảnh 2.

Hình ảnh Bia Lạc Việt ra mắt diện mạo mới – Ảnh: DNCC

Sự thay đổi trong thiết kế thể hiện cam kết của SABECO trong việc làm mới thương hiệu, nhưng vẫn giữ gốc rễ văn hóa và sự gần gũi với người tiêu dùng.

Bia Lạc Việt ra mắt vào năm 2020, giữa thời điểm khó khăn vì đại dịch. Tên gọi “Lạc Việt” gắn với thông điệp “Lạc quan Việt Nam” – một lời nhắc về tinh thần kiên cường và tích cực của người Việt. Đây cũng là cảm hứng xuyên suốt trong quá trình phát triển thương hiệu, từ sản phẩm đến các hoạt động kết nối cộng đồng.

Chia sẻ về lần tái xuất này, bà Patsy Lim, phó tổng giám đốc phụ trách Marketing & Truyền thông SABECO cho biết: “Việc tái ra mắt Bia Lạc Việt là minh chứng cho cam kết của chúng tôi đối với việc cải tiến và duy trì chất lượng vượt trội được hậu thuẫn bởi tay nghề của các nghệ nhân ủ bia tài năng. 

Với nền tảng là những di sản đầy tự hào của công ty, SABECO đang không ngừng tăng tốc các chiến lược đổi mới và bứt phá, nhằm hướng tới mục tiêu các sản phẩm của SABECO sẽ dẫn đầu trong một thị trường liên tục thay đổi.

Đặt trọng tâm vào sứ mệnh phát triển bền vững, chúng tôi không chỉ củng cố vị thế của Bia Lạc Việt tại Việt Nam mà còn mở rộng sự hiện diện của danh mục sản phẩm SABECO tại thị trường trong nước, tăng cường uy tín của thương hiệu về chất lượng đẳng cấp thế giới và sự phát triển bền vững”.