
Trong bối cảnh thị trường mô tô phân khối lớn tại Việt Nam khá trầm lắng với hàng loạt khó khăn bủa vây khiến nhiều thương hiệu mô tô âm thầm bỏ cuộc, CFMoto với danh mục sản phẩm khá đa dạng đang nỗ lực mở rộng nhóm khách hàng tại Việt Nam. Sau những mẫu minbike đậm chất chơi như CF Moto Papio 125 XO2, CFMoto Papio XO Racer hay những mẫu xe thách thức mọi địa hình như CF Moto 400MT, CF Moto 800MT… Mới đây, thương hiệu mô tô đến từ Trung Quốc tiếp tục bổ sung vào danh mục sản phẩm của hãng tại Việt Nam mẫu naked bike hoàn toàn mới mang tên CFMoto 675NK
Ảnh: Trần Hoàng

So với CF 800NK hay CF 700CL-X từng gia nhập thị trường Việt Nam những năm trước đây, CFMoto 675NK sản phẩm hoàn toàn mới của hãng xe Trung Quốc ở phân khúc naked bike tầm trung. Được CFMoto phát triển dựa trên nền tảng động cơ, công nghệ từ mẫu sportbike 675 SR-R đình đám, CFMoto 675NK là mẫu xe đầu tiên của CFMoto trang bị động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, kiểu dáng phóng khoáng thể thao… hướng đến nhóm khách hàng trẻ đang tìm kiếm một chiếc mô tô thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ, linh hoạt để đi lại hàng ngày cũng như chinh phục các cung đường dài
Ảnh: Trần Hoàng

CFMoto 675NK sở hữu kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ đặc trưng của một chiếc naked bike bình xăng lớn, tay lái đặt cao, yên xe bố trí thấp và phần đuôi xe vuốt cao về phía sau… tạo nên diện mạo hầm hố, linh hoạt
Ảnh: Trần Hoàng

Mang cái mác mô tô “Made in China” nhưng thực tế CFMoto 675NK có sự liên lạc, hoàn thiện giữa các chi tiết tốt không thua kém các dòng xe đến từ Nhật Bản hay châu Âu. Mẫu xe này sở hữu bộ khung thép ống trellis (lưới mắt cáo), gắp sau bằng nhôm nhằm tối ưu trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng vững. Theo thông số nhà sản xuất công bố, trọng lượng không tải của CFMoto 675NK ở mức 189 kg, nhẹ hơn 8kg so với “người anh em” 675SR-R
Ảnh: Trần Hoàng

CFMoto 675NK sở hữu chiều dài cơ sở 1.400 mm, khoảng sáng gầm xe 140 mm và chiều cao yên 810 mm. Kích thước này nhìn chung khá phù hợp với vóc dáng người Việt. Kết với với phần yên xe vuốt thấp mang đến tư thế ngồi khá thoải mái cho người lái
Ảnh: Trần Hoàng

Không hề kém cạnh các đối thủ đến từ Nhật Bản, châu Âu… CFMoto 675NK ngoài kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ còn sở hữu nhiều trang bị, tính năng hiện đại. Trong đó, toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng trên xe đều sử dụng công nghệ đèn LED. Trong đó, cụm đèn pha, đèn hậu được ứng dụng những dải LED rất bắt mắt, tạo nên điểm nhấn và đặc điểm nhận diện cho xe
Ảnh: Trần Hoàng

Mẫu naked bike này còn được trang bị màn hình TFT màu 5 inch hỗ trợ kết nối Bluetooth, hiển thị đa thông tin. Đặc biệt, màn hình này hỗ trợ người lái theo dõi thông tin vận hành như tốc độ, vòng tua máy hay áp suất lốp…
Ảnh: Trần Hoàng

Kết hợp với các nút điều khiển trên tay lái (bên trái) cho phép người lái tắt, mở điều chỉnh hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control) với 2 chế độ, hệ thống phuộc hay thiết lập ngôn ngữ, các chế độ cá nhân… Ngoài ra, còn có hệ thống T-Box hỗ trợ cập nhật phần mềm OTA, định vị xe, quản lý hành trình…
Ảnh: Trần Hoàng

CFMoto 675NK còn có đồng hồ đo thời gian vòng chạy (Lap Timer), cổng sạc USB, yên xe bọc da, thiết kế hai tầng thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau
Ảnh: Trần Hoàng

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý trên CFMoto 675NK là khối động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, 4 thì, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 674cc lần đầu tiên được trang bị trên một chiếc naked bike của CFMoto. Động cơ này sản sinh công suất 95 mã lực tại vòng tua máy 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 70 Nm tại 8.250 vòng/phút
Ảnh: Trần Hoàng

Động cơ tích hợp hệ thống hống phun xăng điện tử Bosch EFI và hộp số 6 cấp, ly hợp chống trượt CF-SC giúp CFMoto 675NK tiêu hao nhiên liệu chỉ 3,8 – 4,2 lít/100km. Tốc độ tối đa 200 km/giờ. Mẫu xe này còn có tính năng Quickshifter, hỗ trợ sang số nhanh 2 chiều.
Ảnh: Trần Hoàng

Để đáp ứng sức mạnh vận hành cũng như phù hợp với nhiều địa hình khác nhau, CFMoto 675NK sở hữu hệ thống treo gồm phuộc Up Side Down KYB 41 mm, có thể điều chỉnh hoàn toàn. Giảm xóc sau Monoshock KYB điều chỉnh tải trước và độ phản hồi. Cả hai bánh đều dùng bộ mâm đúc kích thước 17 inch, hệ thống phanh đĩa tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh.
Ảnh: Trần Hoàng

CFMoto 675NK do CFMoto Việt Nam nhập khẩu phân phối với hai lựa chọn màu sắc (trắng, xám), giá bán hơn 170 triệu đồng. Mẫu xe này hiện đã có mặt tại CFMoto Việt Nam cũng như chi nhánh CubShop Premium tại Bình Tân, TP.HCM. Với độ hoàn thiện tốt, kiểu dáng hiện đại, lại tích hợp nhiều công nghệ tính năng mới, trong khi giá bán khá hấp dẫn, CFMoto 675NK là thách thức lớn đối với các đối thủ đến từ các thương hiệu xe Nhật Bản như Honda CB650R hay Yamaha MT-07.
Ảnh: Trần Hoàng