
Các vận động viên và tổ trọng tài thể hiện tinh thần quyết tâm trước thi đấu.
Sáng ngày 10/7 tại Hà Nội, hàng trăm khán giả đã quây kín các sân bóng với màu cờ sắc áo cổ vũ cho các tay vợt đội nhà. Ngay từ những phút khởi động đầu tiên, có thể cảm nhận rõ nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần phấn khởi lan tỏa khắp sân đấu.

Đội VĐV nam sẵn sàng cống hiến những giây phút thi đấu thăng hoa.
Đại diện ban tổ chức chia sẻ, mục tiêu của giải đấu vượt xa khuôn khổ một cuộc tranh tài thể thao. “Chúng tôi tin rằng, mối quan hệ giữa Nagakawa và các đối tác, khách hàng không chỉ gói gọn trong việc cung ứng những sản phẩm điều hòa không khí tiên tiến hay các chính sách kinh doanh ưu việt. Điều cốt lõi là sự thấu hiểu, sẻ chia và đồng hành trên mọi chặng đường”.

Những “bóng hồng xinh đẹp” trên sân Nagakawa Pickleball Cup.
Vượt qua vòng bảng nảy lửa, các cặp tay vợt tiến vào vòng bán kết gồm có: cặp đôi Nguyễn Đức Khanh và Mai Thị Liên đến từ nhà phân phối A2T, Phạm Đình Chung và Nguyễn Lệ Vân đến từ nhà phân phối MK, Nguyễn Ngọc Bách và Thành Thu Thảo đến từ nhà phân phối Việt Hàn, Hứa Tiến Dũng và Hoàng Thị Thanh Thư đến từ nhà phân phối Ngọc Nguyên Châu.
Chung kết, trận chiến định đoạt ngôi vương, hai cặp đôi xuất sắc nhất giải Nguyễn Đức Khanh – Mai Thị Liên đối đầu Nguyễn Ngọc Bách – Thành Thu Thảo trong một trận đấu nghẹt thở đến từng pha bóng. Sự bền bỉ, tinh thần đồng đội và khả năng xử lý tình huống linh hoạt đã giúp cặp VĐV Nguyễn Đức Khanh – Mai Thị Liên đăng quang ngôi vô địch xứng đáng.

Đại diện ban lãnh đạo Tập đoàn Nagakawa trao giải cho các cặp đấu nhất, nhì và ba.
Trên các mặt sân, những trận đấu đã diễn ra với tốc độ nhanh, kịch tính và những pha xử lý đẳng cấp. Từ những cú phát bóng đầy uy lực, những pha bỏ nhỏ lắt léo đến những cú đập bóng dứt khoát, tất cả đều được các VĐV thực hiện với niềm đam mê với Pickleball.

Các khoảnh khắc thi đấu ấn tượng của các VĐV.
Nagakawa Pickleball Cup không chỉ là một điểm nhấn ấn tượng trong ngành điện lạnh Nagakawa trong năm 2025 mà còn là một tuyên ngôn mạnh mẽ: sự thành công bền vững không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm hay hiệu quả kinh doanh, mà còn đến từ nền tảng vững chắc của sự gắn kết, thấu hiểu và đồng lòng.