Dịch vụ VNPT online giúp tối ưu trải nghiệm số

Dịch vụ VNPT online giúp tối ưu trải nghiệm số

bởi

trong

VNPT tiên phong chuyển đổi số, mang đến các tiện ích cho người dùng khi đăng ký hòa mạng, sử dụng gói cước viễn thông qua nền tảng trực tuyến.

Trong thời đại kỹ thuật số, việc đăng ký và sử dụng dịch vụ viễn thông trực tuyến đã trở thành xu hướng tất yếu. Các nhà mạng, trong đó có VNPT đã chuyển đổi số để mang lại tiện ích cho khách hàng khi đăng ký dịch vụ qua kênh trực tuyến.

Báo cáo của Kirin Capital vào đầu tháng 4/2024 cho thấy, khoảng 50% khách hàng tại Việt Nam chọn mua sắm online. Đối với Gen Z, xu hướng này càng rõ rệt với khoảng 72% thường xuyên mua sắm trực tuyến, theo báo cáo năm 2024 của Meta và Bain & Company.





Dịch vụ VNPT online giúp tối ưu trải nghiệm số

Người dùng đăng ký sản phẩm, dịch vụ trên oneSME. Ảnh: VNPT

Dịch vụ viễn thông như mua SIM di động hay hòa mạng Internet cáp quang thường được thực hiện tại các điểm giao dịch. Tuy nhiên, nhiều người dùng đã chuyển sang đăng ký trực tuyến vì tính tiện lợi. VNPT cung cấp các kênh tiện ích như oneSME và DigiShop để hỗ trợ khách hàng.

Theo đó, nền tảng oneSME là sàn thương mại điện tử chuyên biệt dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. Nền tảng này cung cấp sản phẩm, dịch vụ số từ VNPT và đối tác uy tín, giúp doanh nghiệp tiếp cận giải pháp công nghệ hiện đại để tối ưu vận hành kinh doanh. Người dùng trên oneSME có thể tìm kiếm đa dạng sản phẩm,dịch vụ như: gói cước Internet VNPT, giải pháp truyền hình MyTV, hệ thống tổng đài VNPT Cloud Contact Center, chữ ký số VNPT SmartCA, hóa đơn điện tử VNPT Invoice, hạ tầng lưu trữ đám mây VNPT Cloud và dịch vụ bảo mật thông tin.





Người dùng lựa chọn dịch vụ viễn thông trên Digishop. Ảnh: VNPT

Người dùng lựa chọn dịch vụ viễn thông trên Digishop. Ảnh: VNPT

Ngoài ra, oneSME còn mở rộng cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể đăng ký gian hàng trên oneSME để tiếp cận hàng chục nghìn khách hàng tiềm năng, nhận được hỗ trợ marketing và quản lý gian hàng thông minh.

DigiShop là nền tảng mua sắm trực tuyến chính thức của VNPT cho khách hàng cá nhân và hộ gia đình. DigiShop cung cấp các dịch vụ viễn thông đa dạng như: nạp tiền điện thoại VinaPhone, mua gói cước di động 4G/5G, đăng ký dịch vụ Internet và truyền hình. Khi mua sắm trên DigiShop, người dùng có thể thực hiện giao dịch trực tuyến nhanh chóng, thanh toán đa dạng và nhận được tư vấn, nhiều ưu đãi hấp dẫn. DigiShop hiện cung cấp gói cước online độc quyền SODA125 và SODA155 với ưu đãi Data.

My VNPT là ứng dụng tự chăm sóc (self-care) giúp khách hàng của VNPT quản lý tài khoản, đăng ký dịch vụ, kiểm tra cước dễ dàng. Người dùng có thể mua SIM di động (vật lý, eSIM) và thực hiện đăng ký thông tin thuê bao trực tuyến trên MyVNPT. Ứng dụng có thể quản lý các dịch vụ VNPT trực tuyến, nâng cao trải nghiệm số với các tiện ích như: dịch vụ di động (đăng ký gói cước, mua SIM), Internet & Truyền hình (quản lý hợp đồng), thanh toán đa tiện ích (đóng cước VNPT), chăm sóc khách hàng (kiểm tra thông tin thuê bao), và nhiều tiện ích mở rộng khác.





Giao diện ứng dụng My VNPT. Ảnh: VNPT

Giao diện ứng dụng My VNPT. Ảnh: VNPT

Tổng đài VNPT 24/7 hỗ trợ khách hàng với chức năng bán hàng và gia hạn gói cước. Hệ thống tổng đài tích hợp thêm dịch vụ bán hàng, giúp người dùng dễ dàng đăng ký hoặc nâng cấp gói cước với một cuộc gọi. Tổng đài này hoạt động miễn phí, hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan đến các dịch vụ viễn thông, hướng dẫn sử dụng cũng như các chính sách ưu đãi hiện hành.

VNPT khẳng định vị thế trong lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam qua việc mở rộng kênh bán hàng trực tuyến, giúp đảm bảo chất lượng, kết nối dễ dàng và nhanh chóng với khách hàng.

(Nguồn: VNPT)