Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam

Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam

bởi

trong

Sun Group hợp tác chiến lược với Emirates, “ông lớn” của ngành hàng không thế giới, nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.

Biên bản ghi nhớ (MoU) giữa hai doanh nghiệp được ký kết trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Arabian Travel Market (ATM) tại Dubai, ngày 30/4.





Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam

Sun Group ký hợp tác chiến lược với Emirates chiều 30/4. Ảnh: Emirates

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ phối hợp thực hiện các chiến dịch tiếp thị và quảng bá chung, nhằm giới thiệu Việt Nam như một điểm đến du lịch hàng đầu trên mạng lưới toàn cầu của hãng hàng không. Hai bên cũng sẽ tìm kiếm cơ hội tổ chức các chương trình trải nghiệm dành cho đại diện truyền thông và đại lý du lịch đến từ những thị trường trọng điểm, đồng thời hỗ trợ các công ty lữ hành tại những thị trường này thông qua các chương trình khuyến mãi và quà tặng.

Ông Orhan Abbas, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách Kinh doanh khu vực Viễn Đông của Emirates chia sẻ: “Chúng tôi đang đẩy mạnh hoạt động tại khu vực Đông Nam Á và sẽ bổ sung các chuyến bay hàng tuần đến Đà Nẵng từ tháng 6 tới đây, đánh dấu Đà Nẵng là cửa ngõ thứ ba của Emirates tại Việt Nam”. Cũng theo ông Orhan Abbas, việc mở rộng cho thấy sức hấp dẫn ngày càng lớn của du lịch Việt Nam và cam kết của doanh nghiệp trong việc mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. “Quan hệ hợp tác với Sun Group sẽ mở ra những cơ hội hấp dẫn nhằm giới thiệu văn hóa, di sản và cảnh quan độc đáo của Việt Nam đến với đông đảo du khách toàn cầu”, ông Orhan Abbas nói.





Sun Group mang đến nhiều công trình giải trí - nghỉ dưỡng đẳng cấp khắp Việt Nam, trong đó có InterContinental Danang Sun Peninsula Resort 3 lần được vinh danh là Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới. Ảnh: Sun Group

Sun Group mang đến nhiều công trình giải trí – nghỉ dưỡng đẳng cấp khắp Việt Nam, trong đó có InterContinental Danang Sun Peninsula Resort 3 lần được vinh danh là Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới. Ảnh: Sun Group

Bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh, Phó tổng giám đốc Sun Group kiêm Tổng Giám đốc Khối Giải trí & Nghỉ dưỡng của Tập đoàn nhấn mạnh, là một trong những hãng hàng không hàng đầu thế giới, với mạng lưới bay rộng khắp toàn cầu, Emirates sẽ thu hút và kết nối thêm nhiều thị trường khách quốc tế chất lượng đến Đà Nẵng, đặc biệt là những du khách từ Trung Đông, châu Mỹ, châu Âu – những thị trường còn đang ít đường bay thẳng tới Việt Nam, nhưng là tệp khách du lịch có thể giúp nâng cao vị thế và nhận diện thương hiệu du lịch của Việt.

“Không chỉ kết nối, chúng tôi tin rằng Emirates còn đóng vai trò là sứ giả giới thiệu Việt Nam đến với du khách toàn cầu”, bà Quỳnh Anh nhận định. Với mạng lưới truyền thông rộng lớn và phạm vi tiếp cận khách hàng của mình, Emirates sẽ giúp quảng bá các điểm đến của Việt Nam, đặc biệt là các điểm đến hàng đầu- nơi Sun Group kiến tạo những công trình du lịch biểu tượng và hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh và đẳng cấp như Đà Nẵng với Cầu Vàng, ; Phú Quốc với Cầu Hôn, ; ; Tây Ninh và , và tới đây là nhiều điểm đến mới như Cát Bà, Hà Nam… tới du khách quốc tế.

Bà Quỳnh Anh cũng tin rằng quan hệ đối tác giữa hai thương hiệu nổi tiếng với dịch vụ đẳng cấp và các sản phẩm chất lượng cao sẽ thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam, nâng cao danh tiếng của Việt Nam trên bản đồ du lịch khu vực. Theo đó, Sun Group cam kết hợp tác với Emirates để mang đến những trải nghiệm đặc quyền và cơ hội tận hưởng những dịch vụ được “may đo” riêng cho hành khách Emirates, tại các điểm tham quan hàng đầu của Sun Group ở Việt Nam, từ những công viên Sun World đến các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đạt nhiều giải thưởng thế giới.

“Chúng tôi tin rằng đây là dấu mốc khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác lâu dài, mang lại giá trị cho du khách, cho quốc gia và cho cả hai thương hiệu”, bà Quỳnh Anh nói.





Cầu Vàng - một trong những biểu tượng du lịch của Việt Nam, tại Sun World Ba Na Hills. Ảnh: Sun Group

Cầu Vàng – một trong những biểu tượng du lịch của Việt Nam, tại Sun World Ba Na Hills. Ảnh: Sun Group

Hiện Emirates khai thác 21 chuyến bay chở khách mỗi tuần đến Hà Nội và TP HCM bằng đội bay Boeing 777. Từ 2/6, Emirates sẽ bay 4 chuyến một tuần đến Đà Nẵng với máy bay Boeing 777-300ER, gồm hai hạng ghế (35 chỗ thương gia và 368 chỗ phổ thông).

Chuyến bay mang số hiệu EK370 sẽ khởi hành từ Dubai lúc 9h địa phương, đến Bangkok lúc 18h25, tiếp tục khởi hành từ Bangkok lúc 20h10 và hạ cánh tại Đà Nẵng lúc 21h50. Ở chiều ngược lại, chuyến EK371 rời Đà Nẵng lúc 23h30 để đến Bangkok lúc 1h10, sau đó khởi hành lúc 3h40 để hạ cánh tại Dubai lúc 6h50.

Với đội bay thân rộng hiện đại và các đối tác địa phương uy tín, Emirates đang có vị thế thuận lợi để đóng góp vào sự phát triển ngành du lịch và kinh tế địa phương của Việt Nam.

Sun Group thành lập năm 2007, được World Travel Awards vinh danh là “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á” hiện là một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam.





Show diễn Kiss of the Sea được Sun Group đầu tư tại Phú Quốc, vừa được chứng nhận kỷ lục Guinness. Ảnh: Sun Group

Show diễn Kiss of the Sea được Sun Group đầu tư tại Phú Quốc, vừa được chứng nhận kỷ lục Guinness. Ảnh: Sun Group

Sun Group đã tạo mô hình phát triển du lịch mới, xây dựng các hệ sinh thái du lịch chất lượng cao với những sản phẩm lưu trú đẳng cấp, công viên giải trí, công trình văn hóa biểu tượng, tiện ích sang trọng và nhiều dịch vụ khác. Tập đoàn sở hữu danh mục khách sạn, khu nghỉ dưỡng hợp tác với những thương hiệu hàng đầu thế giới cũng như hệ thống công viên giải trí Sun World danh tiếng. Ngoài ra, tập đoàn còn là đối tác Điểm đến của Michelin Guide tại Việt Nam, đồng hành đưa Michelin về Việt Nam, góp phần nâng tầm ẩm thực Việt.

Thế Đan