Fan Việt thuê xe sang quảng bá G-Dragon khắp Hà Nội, có người đòi theo về Hàn

Fan Việt thuê xe sang quảng bá G-Dragon khắp Hà Nội, có người đòi theo về Hàn

bởi

trong
Fan Việt thuê xe sang quảng bá G-Dragon khắp Hà Nội, có người đòi theo về Hàn

Dự kiến đêm nhạc đón khoảng 40.000 khán giả. Vé đã được bán hết chỉ sau thời gian ngắn mở bán – Ảnh: ĐẬU DUNG

Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025 diễn ra tối 21-6 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) với sự góp mặt của “ông hoàng K-pop” G-Dragon, CL (cựu trưởng nhóm 2NE1), Tempest, DPR IAN, tripleS và Quang Hùng MasterD.

Đây là lần đầu tiên sau 12 năm G-Dragon trở lại Việt Nam kể từ lần biểu diễn tại sân vận động Phú Thọ cùng Big Bang năm 2016 nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng fan tại Việt Nam.

G-Dragon - Ảnh 2.
G-Dragon - Ảnh 3.
G-Dragon - Ảnh 4.
G-Dragon - Ảnh 5.

Các xe roadshow quảng bá cho thần tượng do cộng đồng Chí Long Vietnam Fanpage, TPSTvn – Tempest Vietnam Fanpage và HubiLand – for Hanbin Ngô Ngọc Hưng thực hiện – Ảnh: Fan cung cấp

Fan Việt chơi lớn, ai chơi lại

Thời tiết Hà Nội ngày 21-6 giảm nhiệt nhưng không khí lại nóng dần khi hình ảnh idol K-pop xuất hiện trên nhiều tuyến phố của Hà Nội.

Trước giờ G, các fandom của G-Dragon, Tempest, Hanbin (Tempest) gồm Chí Long Vietnam Fanpage (gần 500.000 người theo dõi), HubiLand – for Hanbin Ngô Ngọc Hưng (gần 8.000 người theo dõi), TPSTvn – Tempest Vietnam Fanpage (hơn 31.000 người theo dõi) từ Nhà hát lớn Hà Nội thuê ba xe buýt cùng xe mui trần làm xe roadshow chạy khắp phố phường Hà Nội để chào mừng các thần tượng đến Việt Nam.

Đây là một hình thức quảng cáo lưu động trên đường phố nhằm quảng bá cho sự kiện và thần tượng của fan.

Hồng Nhung – một trong những admin của TPSTvn – Tempest Vietnam Fanpage – chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, cô đang làm việc tại Nhật. Song khi nghe tin về đại nhạc hội, Nhung đã lên kế hoạch về đu idol cùng hội fan, nhân tiện về thăm nhà.

Chứng kiến Tempest từ những ngày đầu cho tới hôm nay, Nhung nói ai là fan cảm thấy “rất sĩ”. Tối qua, Tempest “gây bão” ở khu vực hồ Gươm, fan cảm thấy nhóm quá đáng yêu, gần gũi.

G-Dragon - Ảnh 6.

Khu check-in dành cho fan Tempest – Ảnh: ĐẬU DUNG

Cô kể thêm, nhóm admin có 8 người, sống ở nhiều nơi như TP.HCM, Quảng Ninh, Nam Định, Huế, Đà Nẵng và Nhật song hiện đều có mặt tại sự kiện.

Ý tưởng xe food truck được các thành viên lên trước đó 1 tháng. Trên fanpage, nhóm kêu gọi fan đóng góp tự nguyện, ai có tiền thì ủng hộ tiền, không thì góp sức, góp tinh thần nhằm tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

Nhung tiết lộ hội fan TPSTvn – Tempest Vietnam Fanpage đã bỏ ra 34 triệu đồng để thuê xe roadshow quảng bá cho idol của họ.

Fan G-Dragon rất đông vì anh “yêu dất”, tẻn tẻn dễ thương

G-Dragon - Ảnh 7.

Văn Tú Minh từ TP.HCM ra, check-in cực ngầu – Ảnh: ĐẬU DUNG

Chiều cùng ngày, fan đổ về sân vận động Mỹ Đình mỗi lúc một đông để check-in. Nhìn trang phục cùng các vật phẩm đi cùng, có thể thấy fan G-Dragon rất đông.

Từ Hải Phòng, Lê Anh Trường (27 tuổi) lên Hà Nội cùng bạn từ tối qua.

Trường kể anh yêu G-Dragon từ năm 2009. Lúc đó còn bé, song mới nhìn idol, anh đã thích điên đảo. Bài nào của thần tượng, Trường cũng thuộc.

“Nghe tin anh sắp sang diễn, mình mừng muốn khóc. Được thở một bầu không khí cùng anh là ước mơ từ lâu của mình nên lần này, mình quyết đu cho bằng được”, Trường nói với Tuổi Trẻ Online.

9x chia sẻ thêm “nghe dự báo thời tiết tối nay nhiều khả năng mưa to nhưng không hề hấn gì. Nếu mưa, tôi cũng sẽ quẩy hết mình vì có phải lúc nào cũng có cơ hội này”.

Trong khi đó nhóm bạn Thùy Trang, Yến Phượng, Như Ý (đều 31 tuổi) bay từ TP.HCM ra đây. Các bạn kể “ghiền và phái (khoái) G-Dragon từ bé cho tới khi lấy chồng, có con. Lần này chồng còn mua vé cho ra Hà Nội đu idol”.

Cả ba thích “ông hoàng K-pop” vì cá tính, tài năng, phong cách cũng như sự cố gắng không ngừng nghỉ của anh.

G-Dragon - Ảnh 8.

Lê Anh Trường (phải) và bạn vừa đổi vòng xong – Ảnh: ĐẬU DUNG

G-Dragon - Ảnh 9.

Nhóm bạn Thùy Trang, Yến Phượng, Như Ý từ TP.HCM ra – Ảnh: ĐẬU DUNG

“Anh cũng có tuổi rồi nhưng ra bài nào hit bài đó. Anh có lượng fan trung thành. Nếu không có tài, người mê anh chỉ có một lứa rồi tàn”, Như Ý nói.

Tổng chi phí mỗi bạn “đu” idol vào khoảng 20 triệu đồng, gồm tiền vé đại nhạc hội, vé máy bay, thuê khách sạn, lightstick, đi lại, ăn uống… “Hơi cao nhưng đáng”, ba bạn nói.

Cũng từ TP.HCM, Văn Tú Minh (29 tuổi) đã kịp check-in cổng đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025. Minh nói vui, cô có thể đu máy bay cùng “anh Rồng” để về Hàn cùng anh luôn.

G-Dragon - Ảnh 10.
G-Dragon - Ảnh 11.

Bạn Nguyễn Thị Lan là “Rồng con” – Ảnh: ĐẬU DUNG

Ai cũng có đôi có hội, còn bạn Nguyễn Thị Lan (33 tuổi, Hà Nội) đi một mình. Lan bày tỏ cô thích G-Dragon từ ngày còn bé. Trong suy nghĩ của cô, thần tượng là người “tẻn tẻn”, hát hay, nhảy đẹp, nhìn ngầu nhưng “cute” (dễ thương) u mê không lối thoát. Đã vậy giàu thì khỏi bàn.

Tối nay những người bạn của Lan cũng đi đu nhưng vì không săn được vé cạnh nhau nên “ta đứng ở đâu thì quẩy ở đó”. Lan nói “nay tôi đi đu một mình, một mình cũng quẩy mạnh”.

Xem thêm hình ảnh trước giờ G-Dragon biểu diễn:

G-Dragon - Ảnh 12.
G-Dragon - Ảnh 13.
G-Dragon - Ảnh 14.

Khu vực Boothe G-Dragon rất hút khách check-in – Ảnh: ĐẬU DUNG

G-Dragon - Ảnh 15.
G-Dragon - Ảnh 16.

Nhiều khán giả vừa hạ cánh đã đến thẳng sân vận động – Ảnh: ĐẬU DUNG

G-Dragon - Ảnh 17.

Đu idol có hội bạn dì đi cùng mới vui – Ảnh: ĐẬU DUNG

G-Dragon - Ảnh 18.

Mẹ con chị Hà cùng đu “anh Rồng” – Ảnh: ĐẬU DUNG

G-Dragon - Ảnh 19.

Khoe tấm vé quyền lực – Ảnh: ĐẬU DUNG

G-Dragon - Ảnh 20.

“Đu” idol bất chấp tuổi tác – Ảnh: ĐẬU DUNG

G-Dragon - Ảnh 21.

Nhìn đã biết đến vì anh Rồng – Ảnh: ĐẬU DUNG

G-Dragon - Ảnh 22.

Trời càng về chiều, khán giả đổ về check-in càng đông – Ảnh: ĐẬU DUNG

G-Dragon - Ảnh 23.

Chào mừng Tempest đến Hà Nội – Ảnh: ĐẬU DUNG

G-Dragon - Ảnh 24.

Fan G-Dragon điểm danh – Ảnh: ĐẬU DUNG