Thương hiệu Fiesta ra mắt thị trường Việt Nam với danh mục sản phẩm bao cao su và gel bôi trơn, hướng đến nhóm người tiêu dùng trẻ và nhu cầu chăm sóc sức khỏe tình dục an toàn.
Fiesta là thương hiệu đến từ Mỹ, có mặt tại hơn 15 quốc gia từ năm 2013, bao gồm các thị trường trong khu vực Đông Nam Á như Việt Nam, Lào, Campuchia. Các sản phẩm của Fiesta được sản xuất từ cao su thiên nhiên và chất bôi trơn không chứa chất diệt tinh trùng, trải qua quy trình kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế.
Thương hiệu đưa ra thông điệp “Chọn yêu cá tính – trải nghiệm sướng vượt đỉnh”, tập trung vào nhóm khách hàng trẻ, đồng thời lồng ghép hoạt động nâng cao nhận thức về sức khỏe tình dục.
Theo đại diện Fiesta, các dòng bao cao su của hãng sử dụng công thức hỗn hợp cao su độc quyền nhằm tối ưu độ mỏng, mềm và vẫn đảm bảo độ bền. Một số sản phẩm được thiết kế để tăng cảm giác gần gũi hoặc hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ.

Các dòng sản phẩm mới bao cao su và gel bôi trơn Fiesta. Ảnh: DKT Mekong
Danh mục sản phẩm hiện có tại thị trường Việt Nam gồm: Fiesta Form Fit (bao cao su ôm sát, hỗ trợ tăng cảm giác tự nhiên); Fiesta Ultra Thin (dòng siêu mỏng 0,055 mm); Fiesta Performax (sản phẩm chứa 8,5% Benzocaine giúp kéo dài thời gian quan hệ); Fiesta Max Dotted (bao cao su có gai); Fiesta Strawberry (bao cao su hương dâu).
Bên cạnh đó là Fiesta Intim Natural & Warm (gel bôi trơn gốc nước, gồm hai dòng tạo cảm giác tự nhiên hoặc ấm nóng).
Fiesta kỳ vọng các sản phẩm sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, đồng thời đồng hành cùng người trẻ trong tiếp cận thông tin sức khỏe tình dục.
Bên cạnh hoạt động giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Fiesta đặt mục tiêu xây dựng hình ảnh gần gũi với nhóm người tiêu dùng trẻ, qua các sự kiện mang tính tương tác. Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt tại Việt Nam, Fiesta tổ chức bữa tiệc mang tên “Fiesta Pool Party” ngày 7/6 tại TP HCM. Chương trình thu hút hơn 200 người tham dự, trong đó có những người nổi tiếng trong cộng đồng mạng xã hội.
Sự kiện là một phần trong chiến lược tiếp cận truyền thông của DKT International – công ty sở hữu thương hiệu Fiesta và đối tác tại Việt Nam là Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng (DKT Mekong). Mục tiêu của chiến dịch là góp phần tạo không gian thảo luận cởi mở hơn về chủ đề tình dục an toàn, đồng thời nâng cao nhận thức cộng đồng, đặc biệt ở nhóm người trẻ.

Ông Rodrigo Portugues, Giám đốc khu vực của DKT Mekong, chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: DKT Mekong
Ông Rodrigo Portugues, Giám đốc khu vực của DKT Mekong, cho biết: “Chúng tôi mong muốn thông qua các hoạt động cộng đồng như Fiesta Pool Party, người trẻ có thêm cơ hội tiếp cận kiến thức về sức khỏe tình dục một cách chủ động, phù hợp với bối cảnh hiện đại”.
Các hoạt động tương tác tại sự kiện như trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, không gian thảo luận, trò chơi chủ đề… được thiết kế để giảm rào cản tâm lý khi tiếp cận các nội dung liên quan đến chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Đêm tiệc Fiesta Party thu hút nhiều bạn trẻ tham gia. Ảnh: DKT Mekong
Đại diện Fiesta cho biết thương hiệu không chỉ tập trung vào phát triển sản phẩm, mà còn muốn trở thành kênh kết nối giúp người dùng dễ tiếp cận hơn với thông tin khoa học về tình dục an toàn. Trong thời gian tới, thương hiệu sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm tại Việt Nam, kết hợp các kênh truyền thông phù hợp với thị hiếu giới trẻ để tăng mức độ nhận biết.
Thế Đan
Thông tin chi tiết về Fiesta tại:
Fanpage:
Website: