Travicol là thuốc giảm đau, hạ sốt được hàng triệu gia đình Việt tin dùng, chinh phục giới chuyên môn nhờ chất lượng ổn định, giá hợp lý, nhiều đóng góp cho cộng đồng.
Gần 20 năm trước, khi thị trường dược Việt Nam còn phụ thuộc nhiều vào thuốc nhập khẩu, người dân rất cần một sản phẩm thuốc nội chất lượng tốt, giá cả hợp lý, đặc biệt là với nhóm thuốc giảm đau hạ sốt phổ biến.
Nhận thấy nhu cầu đó, Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.Pharm đã nghiên cứu và ra mắt dòng thuốc giảm đau hạ sốt Travicol, mục tiêu mang đến giải pháp điều trị hiệu quả, dễ tiếp cận cho mọi gia đình. Từ những ngày đầu, Travicol đã được định hướng là sản phẩm “thuốc tốt cho người Việt”, hành trình gần 20 năm qua đã từng bước minh chứng cho cam kết ấy.

Dòng sản phẩm Travicol được giới thiệu tại triển lãm Pharmedi Việt Nam. Ảnh: TV.Pharm
Từ năm 2008, Travicol nhanh chóng trở thành sản phẩm quen thuộc trong tủ thuốc của nhiều gia đình. Với công dụng giảm đau, hạ sốt hiệu quả, sản phẩm được sử dụng trong các trường hợp cảm sốt thông thường, đau đầu, nhức mỏi với đa dạng hàm lượng phù hợp người lớn lẫn trẻ nhỏ.
Travicol được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.Pharm thuộc Tập đoàn Dược Aikya, doanh nghiệp liên tiếp 4 năm được xếp hạng Top 10 công ty dược uy tín. Với nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, TV.Pharm chú trọng nâng cao hiệu quả điều trị của sản phẩm thông qua cải tiến công nghệ và tối ưu quy trình sản xuất.
Không dừng lại ở chất lượng, Travicol còn được phân phối rộng khắp cả nước, hiện có mặt tại gần 25.000 nhà thuốc và quầy thuốc từ thành thị đến nông thôn.

Travicol được bày bán tại gần 25.000 nhà thuốc và quầy thuốc trên toàn quốc. Ảnh: TV.Pharm
Hiện Travicol được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong hai kỳ liên tiếp, góp phần khẳng định vị thế trên thị trường cho dòng thuốc giảm đau, hạ sốt nội địa.
Với gần hai thập kỷ đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng, TV.Pharm và Travicol còn tích cực triển khai nhiều chương trình hướng tới chăm sóc sức khỏe người dân như: khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo, 10.000 túi thuốc hỗ trợ điều trị F0, 10.000 gói thuốc cứu trợ mùa lũ miền Bắc, chuỗi chương trình “Travicol chăm sóc sức khỏe học đường” tại các trường tiểu học ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Travicol phối hợp triển khai chương trình khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí lan tỏa tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng. Ảnh: TV.Pharm
Cùng với đó, chiến dịch “Lan tỏa sắc đỏ Travicol” được triển khai rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc, góp phần tăng cường nhận diện thương hiệu và đưa sản phẩm đến gần hơn với cộng đồng.
“Chúng tôi hiểu rằng, niềm tin của người tiêu dùng không đến từ chiêu trò, mà từ sự tử tế và nhất quán trong từng sản phẩm. Travicol không chỉ là sản phẩm giảm đau hạ sốt, đó còn là trách nhiệm, là cam kết chất lượng mà chúng tôi luôn gìn giữ”, đại diện TV.Pharm chia sẻ.

Travicol được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam hai lần liên tiếp. Ảnh: TV.Pharm
Mặt khác, kế thừa giá trị của một thương hiệu dược lâu đời tại Việt Nam, Travicol không dừng lại ở việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm mà còn được đầu tư nghiên cứu và đổi mới, nhằm thích ứng với xu hướng điều trị hiện đại và nâng cao hiệu quả sử dụng thuốc cho người Việt.
(Nguồn: Travicol)