J&T Express cung cấp miễn phí phần mềm quản lý bán hàng evoshop cho các đối tác ký hợp đồng, hỗ trợ đồng bộ quy trình kinh doanh từ nhập đơn đến giao hàng.
Trong quá trình kinh doanh online, nhiều chủ shop nhỏ gặp khó khăn không chỉ ở khâu quảng cáo, chốt đơn mà còn ở vận hành hậu mãi: xử lý đơn hàng nhanh chóng, quản lý tồn kho hiệu quả, đóng gói chính xác và đảm bảo giao hàng đúng hẹn. Trục trặc ở bất kỳ khâu nào cũng có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm người mua, dẫn đến hoàn hàng hoặc mất khách.
Trước thực tế này, việc hợp tác với đơn vị vận chuyển có năng lực không chỉ giúp đảm bảo tốc độ giao hàng mà còn tối ưu hóa quy trình quản lý. J&T Express hiện là một trong những đối tác chiến lược của nhiều shop online nhờ mạng lưới bưu cục phủ rộng toàn quốc, hệ thống công nghệ vận hành hiện đại và đặc biệt là chính sách hỗ trợ toàn diện – trong đó có phần mềm quản lý bán hàng evoshop.

J&T Express được chủ shop đánh giá cao về mạng lưới bưu cục rộng khắp, công nghệ vận hành hiện đại, hiệu quả. Ảnh: J&T Express
Phần mềm evoshop phát triển dành riêng cho các nhà bán hàng thương mại điện tử, giúp quản lý toàn bộ quy trình kinh doanh trên một nền tảng: từ nhập đơn, theo dõi vận đơn, xử lý tồn kho đến quản lý khách hàng và dòng tiền. Theo đại diện đơn vị, tất cả tính năng của phần mềm đều được cung cấp miễn phí cho khách hàng đã ký hợp đồng, nhằm hỗ trợ các shop tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian và nguồn lực.
Anh Lâm Anh, chủ thương hiệu Non Gadern – Quà tặng cây xanh, chia sẻ, là một shop mới mở, anh thấy J&T không đơn thuần là đơn vị giao hàng mà còn mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người bán. “Tôi ấn tượng với việc J&T hỗ trợ miễn phí phần mềm quản lý bán hàng evoshop – một công cụ hữu ích với các tính năng như quản lý kho, lên đơn, theo dõi doanh thu, báo cáo tự động và đặc biệt là kết nối trực tiếp với hệ thống vận chuyển”, anh Lâm Anh nói.

Các đơn vị vận chuyển uy tín, có chính sách hỗ trợ linh hoạt là lựa chọn ưu tiên của nhiều chủ shop. Ảnh: Non Gadern
Evoshop không chỉ giúp đơn giản hóa quy trình vận hành, mà còn được tích hợp trực tiếp với các nền tảng mạng xã hội như Facebook, giúp chủ shop xử lý đơn hàng từ các nền tảng bán hàng dễ dàng hơn. Việc tạo đơn hàng loạt, in hóa đơn – nhãn vận chuyển theo mẫu riêng cũng được xử lý chỉ trong vài cú nhấp chuột.
“Tôi ấn tượng nhất là tính năng phân tích hiệu quả bán hàng. Điều này giúp tôi tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí vận hành. Trong khi trên thị trường, một phần mềm tương tự có thể tốn đến 2 triệu đồng mỗi năm”, anh Lâm Anh chia sẻ thêm.
Bên cạnh nền tảng công nghệ, điểm cộng nữa của đơn vị này nằm ở chính sách hỗ trợ hướng tới hiệu quả cho các shop hợp đồng. Với giá cước được chiết khấu theo sản lượng, các shop có thể tiết kiệm đáng kể so với việc gửi lẻ từng đơn. Ngoài ra, đơn vị còn thường xuyên triển khai các chương trình tri ân khách hàng như tặng điểm đổi quà, giảm phí ship và hỗ trợ xử lý đơn hàng bị hoàn.

Shop online được miễn phí sử dụng phần mềm quản lý bán hàng khi hợp tác với J&T Express. Ảnh: J&T Express
Chị Minh Thư, chủ một cửa hàng gốm sứ tại TP HCM, cho biết: “Vì đặc thù hàng dễ vỡ nên tôi rất kỹ tính khi chọn đơn vị vận chuyển. J&T Express không chỉ giao hàng nhanh mà còn hỗ trợ tốt các đơn hoàn, xử lý linh hoạt khi cần giao lại – điều mà nhiều đối tác trước đây chưa làm được”.
Không dừng lại ở khâu giao vận, J&T còn tổ chức các buổi đào tạo trực tuyến miễn phí dành cho cộng đồng shop online như tọa đàm “Chỉ dẫn đỏ” chia sẻ kiến thức kinh nghiệm của người bán, chuyên gia; chuỗi webinar “Học nhanh bán lẹ” hay các workshop thực chiến “Kiến tạo thành công trên nền tảng kinh doanh số”…
“J&T đang đầu tư không chỉ vào con người, công nghệ mà còn cả tư duy hỗ trợ toàn diện cho cộng đồng doanh nghiệp nhỏ”, đại diện đơn vị nhấn mạnh.
(Nguồn: J&T Express)