Chuỗi nhà hàng nổi tiếng với cơm gà Hải Nam dành tặng học bổng tổng giá trị lên đến 400 triệu đồng cho các em nhỏ nhân kỷ niệm 10 năm thành lập.
Chương trình học bổng tiếng Anh được Kampong hợp tác cùng Trung tâm Anh ngữ Apollo English để dành tặng các thực khách nhí khi tới hệ thống nhà hàng thưởng thức ẩm thực. Chương trình diễn ra từ 1/6 đến hết 30/11, với tổng 72 suất học bổng, trong đó giải Nhất có giá trị lên tới 25,8 triệu đồng. Đây không chỉ là phần thưởng mang tính khuyến khích mà còn là sự tiếp sức thiết thực cho hành trình học tập, giúp các em tự tin hơn với kỹ năng ngôn ngữ – một hành trang quan trọng trong thế giới hiện đại.
“Xuất phát từ triết lý ‘một bữa ăn ngon hôm nay có thể nuôi dưỡng cả ước mơ ngày mai’, Kampong hy vọng món quà nhỏ này sẽ trở thành một phần động lực để thế hệ trẻ vững vàng hơn trên con đường phía trước”, đại diện thương hiệu chia sẻ.

Thực khách thưởng thức Kampong có cơ hội trúng học bổng tiếng Anh lên đến 400 triệu đồng. Ảnh: Kampong
Ra đời từ tháng 4/2015, Kampong Chicken House là một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng Hà Nội, phục vụ chuyên về cơm gà Hải Nam chuẩn vị Singapore và các món ăn độc đáo từ gà ta thả vườn. Từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu đã đặt ra phương châm hoạt động rõ ràng “gà sạch vị ngon” (Fresh Chicken Best Taste) với các món sử dụng gà tươi thả vườn, cho phần thịt ngọt, mềm.
Thời gian qua, đội ngũ Kampong không ngừng cải tiến, đổi mới để mang trải nghiệm ẩm thực chân thực, chỉn chu đến thực khách Việt. Trong đó, thương hiệu ghi dấu ấn với thực khách nhờ món cơm gà Hải Nam đậm chất Singapore, sử dụng gà ta thả vườn có thịt ngọt, da giòn, kết hợp ba loại sốt đặc trưng gồm ớt, gừng và xì dầu.
Không chỉ có món cơm gà Hải Nam nổi tiếng, Kampong còn ghi dấu ấn với thực đơn phong phú được chế biến từ gà như: hấp nhằm giữ nguyên vị thanh ngọt tự nhiên, đến quay, nướng giòn rụm mà vẫn đảm bảo phần thịt bên trong mềm mọng. Không dừng lại ở đó, nhà hàng còn chinh phục thực khách bằng món lẩu gà kiểu Thái với nước dùng chua cay, ngọt thanh, đậm đà.

Không gian tại mỗi nhà hàng của Kampong đều mang phong cách hiện đại, ấm cúng. Ảnh: Kampong
Ngoài ẩm thực chuẩn vị, không gian tại đây cũng là điểm thu hút nhiều thực khách. Mỗi nhà hàng đều được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại, tối giản nhưng tinh tế, mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi. Tông màu chủ đạo là vàng nhạt và nâu gỗ, kết hợp cùng ánh sáng dịu nhẹ tạo nên bầu không khí dễ chịu, phù hợp cho cả bữa ăn gia đình lẫn gặp gỡ bạn bè.
Bàn ghế được bố trí gọn gàng, khoảng cách vừa đủ giữa các bàn giúp giữ được sự riêng tư cần thiết. Một số chi nhánh còn có khu vực bếp mở, nơi thực khách có thể quan sát quá trình chế biến món ăn sạch sẽ, chuyên nghiệp. Tổng thể không gian vừa đủ trang nhã để cảm thấy thoải mái, vừa đủ sinh động để giữ chân thực khách quay lại nhiều lần.
Tháng 6 vừa qua, Kampong khai trương cơ sở đầu tiên tại TP HCM, đánh dấu cột mốc mở rộng thị trường phía Nam. Cửa hàng mới tọa lạc tại 53 Hồ Tùng Mậu, phường Sài Gòn, mang phong vị ẩm thực Singapore cùng không gian hiện đại, ấm cúng, phù hợp cho cả bữa ăn gia đình và những buổi gặp gỡ thân mật.

MC Mai Ngọc “fan” trung thành của Kampong từ những ngày đầu khai trương. Ảnh: Kampong
Hiện Kampong có mặt tại 11 địa điểm với 11 không gian riêng biệt tại Hà Nội và TP HCM, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong đó, địa điểm thứ 11 cũng là cơ sở đầu tiên tại thị trường phía Nam mới được khai trương vào ngày 15/6 vừa qua, tại 53 Hồ Tùng Mậu, phường Sài Gòn, TP HCM.
“Đây không chỉ là bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển mà còn là lời khẳng định cho cam kết: đem phong vị cơm gà Hải Nam chuẩn Singapore đến gần hơn với đông đảo thực khách trên cả nước”, đại diện thương hiệu khẳng định.
Hải My
Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức tham gia nhận học bổng của Apollo English, truy cập của Kampong.