Không phải idol hay diễn viên, nữ hoàng quảng cáo mới của Kbiz là một vũ công

Không phải idol hay diễn viên, nữ hoàng quảng cáo mới của Kbiz là một vũ công

bởi

trong

Tháng 8.2024, trong một cuộc phỏng vấn Noze cho biết thù lao trước đây cô nhận cho một hợp đồng quảng cáo chỉ ở mức 2 triệu won (khoảng 37 triệu đồng). Nhưng kể từ sau khi trở nên nổi tiếng nhờ chương trình truyền hình thực tế Street Woman Fighter, mức giá này đã có cú nhảy vọt đáng kinh ngạc.

Từ vũ công phụ họa đến nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới

Kbizoom đưa tin ngày 15.6, trong lần xuất hiện gần đây trên chương trình Radio Star của đài MBC, Noze đã chia sẻ nhiều về những thay đổi lớn trong cuộc sống kể từ sau bước ngoặt bất ngờ này.

Không phải idol hay diễn viên, nữ hoàng quảng cáo mới của Kbiz là một vũ công

Danh tiếng của Noze vụt sáng kể từ sau khi tham gia chương trình Street Woman Fighter

Ảnh: Instagram nozeworld

Khi được hỏi có cảm nhận được mức độ nổi tiếng của bản thân không, cô nói: “Tôi cảm thấy mình nổi tiếng khi được tham gia những chương trình mà trước đây tôi chỉ dám ngồi xem. Trước Street Woman Fighter, tôi có khoảng 600.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Sau khi chương trình phát sóng, con số ấy đã tăng lên khoảng 2,5 triệu”.

Một chi tiết khiến khán giả vô cùng bất ngờ chính là khi Noze chia sẻ: “Cát sê quảng cáo của tôi tăng gần 70 lần. Trước đây tôi chỉ được mời đóng như một dancer phụ hoặc diễn viên quần chúng. Giờ đây tôi được xuất hiện với vai trò là nhân vật chính. Tôi đã quay khoảng hơn 10 quảng cáo rồi”.

Noze từ dancer trở thành nữ hoàng quảng cáo mới của Kbiz - Ảnh 2.

Không chỉ tài năng, Noze còn gây sốt với visual xinh đẹp không thua kém idol

Ảnh: Instagram nozeworld

Một nguồn tin trong ngành quảng cáo tiết lộ rằng chỉ riêng trong năm 2024, Noze đã ký hợp đồng với hơn 9 thương hiệu lớn nhỏ. Theo trang Allkpop, cô được các nhãn hàng săn đón ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ thực phẩm, mỹ phẩm cho đến thời trang và phụ kiện.

Tiêu biểu có thể kể đến các thương hiệu như From Anne và ooco (trang sức), Medi-Peel và MOS (mỹ phẩm), DALEAF (chăm sóc tóc), Ottogi Yeol Ramyun (mì ăn liền), Julie’s Choice (thực phẩm chức năng) hay Changefit (đồ uống hỗ trợ vóc dáng)… Không chỉ phủ sóng truyền thông bằng hình ảnh, Noze còn xuất hiện với vai trò trung tâm trong các TVC, billboard và chiến dịch mạng xã hội – điều vốn dĩ trước đây chỉ dành cho các idol đình đám hoặc diễn viên hạng A.

Nếu như trước đây cát sê của Noze chỉ dừng lại ở mức 2 triệu won, thì hiện tại đã tăng lên đến 150 triệu won (khoảng 2,8 tỉ đồng) cho một hợp đồng quảng cáo. Giới chuyên môn nhận định Noze có thể kiếm được hơn 1 tỉ won (khoảng 19 tỉ đồng) chỉ riêng từ các hợp đồng quảng cáo.

Sở dĩ Noze tạo được sức hút mạnh mẽ là nhờ ngoại hình vô cùng xinh đẹp cùng kỹ năng nhảy ấn tượng trong Street Woman Fighter. Đặc biệt, trong phần thi dành cho các trưởng nhóm, phần biên đạo của cô cho ca khúc Hey Mama đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ khán giả.

Noze từ dancer trở thành nữ hoàng quảng cáo mới của Kbiz - Ảnh 3.

Từ một vũ công phụ họa, Noze giờ đây trở thành nữ hoàng quảng cáo mới của Kbiz

Ảnh: Instagram nozeworld

Trên các diễn đàn, cư dân mạng không khỏi sửng sốt trước mức thù lao cũng như sự xuất hiện dày đặc của Noze trên các bảng quảng cáo, họ đã để lại nhiều bình luận như: “Giải thưởng của quán quân Street Woman Fighter là bao nhiêu nhỉ? Có vẻ như Noze mới chính là người chiến thắng thực sự của chương trình”; “Dù đội của Noze bị loại sớm nhưng cô ấy mới là người thành công nhất sau chương trình”; “Danh tiếng của Noze giờ đây đã vượt mặt nhiều idol”.

Mức độ nổi tiếng của Noze khiến công chúng không khỏi sửng sốt, bởi trước đây, những hợp đồng quảng cáo lớn thường chỉ thuộc về các idol đình đám hoặc những diễn viên có tên tuổi. Thế nhưng, một vũ công – người từng chỉ xuất hiện trong vai trò nhảy phụ họa, nay lại trở thành gương mặt đại diện của hàng loạt thương hiệu lớn.

Sự bứt phá của Noze không chỉ làm thay đổi định kiến về nghề dancer trong làng giải trí Hàn Quốc, mà còn mở ra một hướng đi mới, nơi tài năng thật sự được nhìn nhận và tỏa sáng.