Không tiền mặt – chốt đơn chất: Vào ngay các phiên mega livestream, bùng nổ ưu đãi

Không tiền mặt – chốt đơn chất: Vào ngay các phiên mega livestream, bùng nổ ưu đãi

bởi

trong
Không tiền mặt – chốt đơn chất: Vào ngay các phiên mega livestream, bùng nổ ưu đãi

Á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên và KOC Thanh Trần cùng tham gia phiên Mega Livestream “Không tiền mặt – Chốt đơn chất”

Nhãn hàng trong nước và quốc tế đồng loạt tung ưu đãi lớn 

Mega Livestream – sự kiện bán hàng trực tuyến quy mô lớn mang tên “Không tiền mặt – Chốt đơn chất” chính thức diễn ra vào hôm nay 14-6 và kéo dài đến hết ngày 15-6, thông qua các khung giờ cố định. 

Đây là hoạt động trọng điểm trong chuỗi chương trình Ngày không tiền mặt 2025, phát sóng trực tiếp từ phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) lên nền tảng bán hàng trực tuyến, với sự đồng hành của E2E và TikTok Shop.

Đặc biệt, các phiên bán hàng được khuấy động bởi nhiều người có tầm ảnh hưởng, nổi bật là á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên và KOC Thanh Trần. Song song đó còn có sự tham gia của nhiều gương mặt sở hữu lượng theo dõi lớn trên các nền tảng trực tuyến. Không chỉ mang đến không khí mua sắm sôi động, gần gũi, sự kiện còn tạo điểm nhấn với loạt trải nghiệm tương tác sôi nổi, đậm chất giải trí.

Hàng loạt thương hiệu lớn trong nước và quốc tế cùng tung ưu đãi khủng ở đa dạng ngành hàng: điện gia dụng, thời trang, thực phẩm, mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân và mẹ và bé… 

Đây là cơ hội để săn hàng chất lượng với giá cực tốt. Nhiều mặt hàng được áp mức giảm giá từ vài chục ngàn đến hàng trăm ngàn đồng so với giá gốc, kèm theo loạt quà tặng, chỉ trong hai ngày duy nhất.

Theo đó, trong nhóm điện gia dụng, người tiêu dùng có cơ hội săn ưu đãi từ những cái tên quen thuộc như Kangaroo, Sunhouse, Goldsun, Karofi, Masuto, Hòa Phát… cùng nhiều thương hiệu chuyên thiết bị chăm sóc sức khỏe và công nghệ gia dụng. 

“Đại tiệc” hàng Việt chất lượng cao

Không kém phần sôi động là ngành thời trang với sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu được giới trẻ và gia đình yêu thích: YODY, TheBlueTshirt, Mauve.vn, ECOCHIC Việt Nam, VINCY Homewear, TUBYCATU, LSOUL, Calem.Club, Tingoan Store, Nesty… 

Ngành hàng thực phẩm – đồ uống (GRO) mang đến đại tiệc hàng Việt chất lượng cao với các thương hiệu nổi bật như Kido Group, Vinamilk, TH True Mart, Sài Gòn Food, Sanest Khánh Hòa, Star Kombucha, Dh Foods, VIETCOCO, LATA’s Đặc Sản Đà Lạt, Quê Việt…

Với người tiêu dùng quan tâm đến chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, ngành hàng mỹ phẩm – chăm sóc cá nhân chào sân bằng loạt tên tuổi nổi trổi gồm Cocoon Vietnam, Bông Bạch Tuyết, Lemonade, M.O.I Cosmetics, Phấn nụ hoàng cung… Song song là nhiều mặt hàng chất lượng từ các tập đoàn toàn cầu như Unilever, P&G, L’Oréal…

Thêm vào đó, Mega Livestream còn thu hút sự góp mặt của các thương hiệu thuộc ngành nội thất – đồ gia dụng. Ngành hàng mẹ và bé có nhãn hiệu Huggies, Unbee Việt Nam… Khách hàng còn có thể trải nghiệm thức ăn và đồ uống ngon lành từ Highlands Coffee, Nestlé Health Science… 

không tiền mặt - Ảnh 2.

Mega Livestream “Không tiền mặt – Chốt đơn chất” được tổ chức với sự đồng hành của nền tảng E2E và TikTok Shop – Đồ hoạ: BÔNG MAI

Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số

Ngày không tiền mặt năm 2025 với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”. Chuỗi sự kiện được tổ chức ở thời điểm năm cuối thực hiện Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2021-2025 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Chương trình do báo Tuổi Trẻ, Vụ Thanh toán, Thời báo Ngân hàng Ngân hàng Nhà nước phối hợp cùng Sở Công Thương TP.HCM, Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia (Napas) tổ chức với sự đồng hành của VPBank, HDBank, Mastercard, Visa, Sacombank, Vietcombank, ACB, BIDV, Vikki, JCB, MoMo, Saigon Co.op, Tập đoàn Vingroup – Công ty CP, Eximbank, Agribank, SHB, TPBank, KienlongBank, MB Bank, Vietinbank, TikTok Shop, Yến đảo Cần Giờ, Nhà thuốc Phamarcity, Đại học Kinh tế – Luật UEL, Satra, Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh, Loreal, KAFI, VIB, BVBank, UOB, LC Foods, Tefal, Công ty CP Đầu tư và ẩm thực Phát Tài, Công ty TNHH Onelife.

Chương trình hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức xã hội, khuyến khích người dân tiếp cận và sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại như ví điện tử, mã QR, thẻ không tiếp xúc… đồng thời góp phần xây dựng hệ sinh thái không tiền mặt bền vững tại Việt Nam.

Một trong những điểm nhấn tại chuỗi sự kiện năm nay là lễ hội “Ting Ting Day”, diễn ra từ 7h30 sáng 14 đến 21h tối 15-6 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, mang đến hàng loạt những trải nghiệm về công nghệ thanh toán, các mini game, các workshop về quản lý chi tiêu, lối sống hiện đại…

Đặc biệt, một hoạt động rất được chờ đón là E-Concert với dàn sao đình đám và hai chương trình khuyến mãi rộng lớn bao gồm một chương trình khuyến mãi toàn quốc và chương trình khuyến mãi Shopping Season tại TP.HCM.

Trong khuôn khổ chương trình còn có hội thảo “Thanh toán không tiền mặt: Động lực tăng trưởng kinh tế số” với sự tham dự của gần 300 đại biểu.