Tập đoàn KIDO công bố tiếp tục mùa vụ bánh trung thu năm 2025 với thương hiệu quen thuộc KIDO’s Bakery và Thọ Phát với sản lượng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Tập đoàn này cho rằng, nhiều nghiên cứu gần đây chỉ ra người tiêu dùng ưa chuộng các dòng bánh trung thu ngon, vị thanh, ít ngọt, nhân xốt độc đáo từ những nguyên liệu tự nhiên với bao bì sang trọng, tinh tế, chỉn chu, mang thông điệp ý nghĩa và gắn liền với các yếu tố truyền thống như lồng đèn, con lân, hình ảnh phá cỗ, trông trăng… nhằm bắt kịp xu thế nhưng vẫn tôn vinh các yếu tố văn hóa truyền thống. Mô hình mua sắm đa kênh từ offline đến online, mua sắm tiện lợi tiếp tục được quan tâm.

KIDO tăng gấp đôi sản lượng trung thu năm 2025
ẢNH: CTV
Mặt khác, thời gian qua, Chính phủ đã rà soát mạnh các vấn đề về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng… Đây là cơ hội bứt phá dành cho các doanh nghiệp lớn, uy tín, với quy trình sản xuất hiện đại, có công bố thông tin rõ ràng về nguồn gốc sản phẩm, và được sự kiểm soát chặt chẽ của cơ quan quản lý nhà nước.
Ông Trần Lệ Nguyên – Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, chia sẻ năm 2024, sau khi mùa vụ trung thu khép lại, công ty đã khảo sát, ghi nhận ý kiến và nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng dành cho 2 dòng sản phẩm KIDO’s Bakery và Thọ Phát. Năm nay, sự ủng hộ lớn từ phía người tiêu dùng, các đối tác cũng như dự báo về tình hình kinh tế với nhiều xu hướng tích cực nên sức mua thị trường cũng như tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp vì thế được dự đoán sẽ sáng sủa hơn. Năm nay, các thiết kế bao bì, nhân bánh lẫn các cửa hàng miniBAO cũng đều được trang trí, thiết kế đậm chất trung thu truyền thống, góp phần giữ gìn văn hóa Trung thu Việt.
Hiện chuỗi 300 cửa hàng trung thu chính hãng miniBAO đã sẵn sàng chào đón khách hàng doanh nghiệp, khách hàng dùng thử và đặt hàng. Song song đó, các sản phẩm mùa trăng năm 2025 sẽ có mặt tại hệ thống hơn 1.000 điểm bán của KIDO, chào hàng đối tác B2B của KIDO, đồng thời xuất hiện trên các kênh thương mại điện tử Shopee Mall, TikTokShop, đặc biệt là quảng bá, livestream bán hàng trên kênh mua sắm giải trí, xúc tiến thương mại E2E…