Loa thanh toán SHB – trợ thủ đắc lực cho chủ hộ kinh doanh

Loa thanh toán SHB – trợ thủ đắc lực cho chủ hộ kinh doanh

bởi

trong
Loa thanh toán SHB – trợ thủ đắc lực cho chủ hộ kinh doanh

Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón khách hàng trong ‘Loa SHB tới – Tiền về phấp phới’ – Ảnh: SHB

Sử dụng Loa thanh toán còn được tặng tiền

Theo SHB, từ nay đến hết 31-12, 1.000 khách hàng đầu tiên mở mới tài khoản thanh toán và đăng ký gói dịch vụ Loa thanh toán SHB sớm nhất trong chương trình “Loa SHB tới – Tiền về phấp phới” sẽ được nhận ngay 68.000 đồng.

Ngoài ra khi phát sinh tối thiểu 10 giao dịch ghi có qua QR Code từ ít nhất 3 tài khoản khác nhau, giá trị mỗi giao dịch từ 100.000 đồng và duy trì số dư bình quân 3.000.000 đồng trong tháng mở tài khoản hoặc tháng kế tiếp, khách hàng cũng nhận được E-voucher trị giá 100.000 đồng.

Khi đăng ký dịch vụ Loa thanh toán SHB theo các gói 3-12 tháng, khách hàng có thể được tặng thêm thời gian sử dụng từ 1 – 4 tháng.

Đặc biệt, đối với 500 khách hàng đầu tiên cam kết duy trì số dư tài khoản thanh toán bình quân đạt điều kiện của chương trình, khách hàng sẽ được nhận ngay gói trải nghiệm 12 tháng (bao gồm loa, sim, phí data 12 tháng) và không bị thu phụ phí.

Đây là chính sách hấp dẫn dành cho các chủ hộ kinh doanh, tiểu thương khi vừa được sử dụng dịch vụ xác nhận giao dịch thông minh vừa tiết kiệm chi phí thuê, mua thiết bị.

SHB - Ảnh 2.

Loa thanh toán SHB hứa hẹn là công cụ hữu hiệu cho tiểu thương – Ảnh: SHB

Loa thanh toán SHB thông báo chính xác và ngay tức thì số tiền giao dịch

Theo các chuyên gia thanh toán, xu hướng thanh toán quét mã QR rất phổ biến. Chính nhờ sự tiện lợi, dễ dùng, phương thức giao dịch này đang phổ biến không chỉ ở các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn, shop thời trang… mà còn tại các chợ truyền thống, thậm chí các gánh hàng rong.

Tuy nhiên thanh toán qua QR Code vẫn chưa thực sự tối ưu cho người bán hàng trong việc theo dõi trạng thái giao dịch. Nhiều hình thức lừa đảo đã xảy ra như kẻ gian dán mã giả mạo tại các điểm thanh toán… khiến hộ kinh doanh nhỏ lẻ e ngại. Chính vì thế, sự ra đời của dịch vụ Loa thanh toán thông báo biến động số dư đã giải quyết triệt để vấn đề này.

Theo đại diện SHB, Loa thanh toán SHB có thiết kế nhỏ gọn, kết nối linh hoạt qua WiFi hoặc 4G, giúp người bán hàng nhận thông báo chính xác và ngay tức thì số tiền giao dịch. Người bán hàng không cần chụp màn hình hay kiểm tra tài khoản mỗi khi nhận tiền.

Điểm nổi bật dịch vụ Loa thanh toán SHB so với thị trường là dòng tiền sẽ về thẳng tài khoản SHB của người bán mà không thông qua tài khoản trung gian như ví điện tử, không lo bị giữ tiền hay phí phát sinh. Mã QR thanh toán sẽ hiển thị ngay trên màn hình LED rõ nét và dễ dàng tích hợp với phần mềm bán hàng để người bán tạo QR động nhanh chóng, tiện lợi.

Ngoài dễ dàng kích hoạt thiết bị ngay trên ứng dụng ngân hàng điện tử SHB SAHA, tiểu thương còn linh hoạt điều chỉnh âm thanh phù hợp với phạm vi cửa hàng, nghe lại giao dịch gần nhất.

Nhờ đó tốc độ xử lý đơn hàng tăng nhanh hơn, đồng thời đảm bảo giao dịch được ghi nhận nhanh nhất trong tài khoản ngân hàng. Khách hàng có thể xem hướng dẫn đăng ký và kích hoạt loa tại đây .

“Với chi phí hợp lý và các ưu đãi hấp dẫn, Loa thanh toán SHB hứa hẹn là trợ thủ đắc lực cho chủ hộ kinh doanh, tiểu thương, từ các cửa hàng cố định đến các gian hàng lưu động trong thời gian tới. Thêm vào đó, quà tặng 68.000 đồng cho 1.000 khách hàng đầu tiên còn tượng trưng cho lời chúc kinh doanh lộc phát từ Ngân hàng SHB.

Chúng tôi hy vọng sản phẩm không chỉ giải quyết những vấn đề cấp thiết về đối soát, quản lý dòng tiền, phòng tránh gian lận thanh toán mà còn góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của các hộ kinh doanh”, vị đại diện SHB nhấn mạnh.

Trước đó nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng giao dịch qua kênh số, SHB đã cải tiến ứng dụng ngân hàng số SHB SAHA/SHB Mobile. Chỉ với 1 phút đăng ký, khách hàng trải nghiệm ngay giao diện hiện đại, thân thiện, thông minh với nhiều tiện ích vượt trội và hoàn toàn miễn phí như: chuyển tiền nhanh 24/7, chuyển tiền bằng số điện thoại, thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet…), đặt vé tàu/xe, gửi tiết kiệm, vay online, mở thẻ tín dụng… 24/7 và mọi lúc mọi nơi. Tính đến hết quý 1-2025, SHB ghi nhận hàng triệu khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng số.

Tỉ trọng giao dịch qua kênh số và nền tảng online của SHB liên tục tăng trong nhóm đầu ngành. Đến nay hơn 95% các nghiệp vụ, quy trình của SHB được số hóa. Hơn 98% giao dịch của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đều được thực hiện hoàn toàn thông qua kênh số Mobile banking, Internet banking.

Thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục xây dựng các tính năng, giải pháp nâng cao trải nghiệm người dùng trên hệ thống ngân hàng điện tử một cách nhanh chóng, thông suốt và mượt mà hơn.

Để biết thêm thông tin các chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7: *6688 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc.