SAWACO khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp nước

SAWACO khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp nước

bởi

trong

Khảo sát chất lượng dịch vụ là một trong những phương pháp quan trọng giúp SAWACO thu thập thông tin trực tiếp từ khách hàng để hiểu rõ hơn về những trải nghiệm, mong muốn và sự kỳ vọng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp nước, là cơ sở để đánh giá thực trạng, phát hiện những hạn chế, từ đó có biện pháp cải thiện phù hợp.

Bảng khảo sát bao gồm các câu hỏi về các nội dung: (1) Tiếp cận dịch vụ; (2) Chất lượng dịch vụ cấp nước; (3) Tiếp nhận kiến nghị, phản hồi; (4) Thái độ phục vụ của nhân viên cấp nước.

SAWACO khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp nước

Khách hàng nhấp vào banner trên trang web của SAWACO để thực hiện khảo sát

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

SAWACO cam kết các thông tin và ý kiến của khách hàng trong chương trình khảo sát được sử dụng duy nhất cho mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và được bảo mật đúng quy định.

Để thực hiện việc khảo sát lấy ý kiến, quý khách hàng có thể làm theo 3 cách:

1. Truy cập vào trang thông tin điện tử Tổng công ty cấp nước Sài Gòn tại đường dẫn: sawaco.com.vn và nhấp vào banner (ảnh chụp màn hình):

2. Truy cập vào đường dẫn: https://cskhadmin.sawaco.com.vn/KhachHangDanhGia/DanhGia/KhaoSatDanhMuc

3. Thực hiện tại ứng dụng chăm sóc khách hàng của SAWACO (App SAWACO CSKH)

Bên cạnh đó, việc khảo sát sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ cấp nước cũng được thực hiện trên trang thông tin điện tử của các đơn vị cấp nước. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể thực hiện trực tiếp tại điểm giao dịch của đơn vị cấp nước hoặc sau khi hoàn tất các yêu cầu dịch vụ tại nhà.

Kết quả khảo sát là cơ sở giúp SAWACO đề ra những biện pháp cải tiến chất lượng cung cấp dịch vụ, khắc phục những mặt còn hạn chế mà khách hàng phản ánh, tiếp thu những góp ý của khách hàng để điều chỉnh cho phù hợp; đặc biệt có vai trò quan trọng trong công tác cải cách thủ tục hành chính. Đây sẽ là một trong những kênh quan trọng để ngành nước nhìn nhận lại và có cơ sở tiếp tục cải tiến, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng.