Lan tỏa yêu thương đến những trái tim nhỏ
Đại dịch Covid-19 đã để lại nhiều khoảng trống khó lấp đầy, đặc biệt là với các em nhỏ chưa kịp trưởng thành đã sớm thiếu vắng vòng tay cha mẹ. Tại huyện Nhà Bè, TP.HCM, 76 em rơi vào hoàn cảnh mồ côi, trong đó có 5 em mất cả cha lẫn mẹ.
Thấu hiểu được nỗi mất mát ấy, từ năm 2022, Stareal đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Nhà Bè triển khai chương trình bảo trợ chi phí sinh hoạt và học tập cho 10 em nhỏ mồ côi do đại dịch, đồng hành cùng các em đến năm 18 tuổi.

Ban Lãnh đạo và CBNV Stareal đến thăm hỏi các em nhỏ mồ côi do Covid-19 tại huyện Nhà Bè nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1.6
Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay, Ban Lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ nhân viên Stareal đã đến tận nhà từng em để thăm hỏi, tìm hiểu kỹ hơn về điều kiện sống, kết quả học tập và những khó khăn mà gia đình đang đối mặt.
Trong số đó, em N.H (học lớp 3), hiện sống cùng mẹ và bà nội, chia sẻ: “Ba con mất năm 2021 vì Covid. Giờ nhà con còn ba người: bà nội, mẹ và con. Bà nội bị bệnh tim, sức khỏe yếu nên mẹ đi làm nuôi cả nhà. Nhìn thấy mẹ cực nhọc, con hứa với bản thân mình sẽ cố gắng học thật giỏi để sau này phụ mẹ, lo cho bà”.

Đại diện Stareal trao tặng những món quà đến các gia đình trong buổi gặp mặt
Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí thân tình, gần gũi. Từng phần quà được trao tận tay kèm theo lời nhắn gửi nhẹ nhàng: “Cứ cố gắng học thật tốt con nhé”. Những ánh mắt, nụ cười của các em dường như đã nối gần khoảng cách giữa những người đi gieo yêu thương và những trái tim nhỏ đang lớn lên từng ngày.
“Chúng tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng: nếu đã lựa chọn đồng hành cùng các em đến lúc trưởng thành, thì phải thực hiện bằng sự tận tâm và trách nhiệm cao. Vì vậy, mỗi năm, Stareal đều tổ chức các buổi thăm hỏi, trao học bổng để duy trì sự gắn kết và tiếp thêm động lực cho các em. Mỗi lần gặp lại, nhìn thấy các em trưởng thành hơn, tự tin hơn, chính là niềm vui lớn và là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực, bền bỉ trên hành trình này”, ông Phạm Hoàng Phong, CEO Stareal chia sẻ.

Ông Phạm Hoàng Phong (ngoài cùng, bên trái) trò chuyện và gửi gắm lời chúc đến các em sẽ đạt thành tích thật tốt trong học tập
Trách nhiệm cộng đồng: Một phần trong “DNA” của Stareal
Hoạt động trong lĩnh vực phát triển và phân phối bất động sản, Stareal luôn tâm niệm mang đến các sản phẩm có giá trị thực cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu về nhà ở và môi trường sống lý tưởng cho cộng đồng. Với Stareal chỉ khi phát triển một cách thực tâm, mang những lợi ích tốt nhất đến với khách hàng, đối tác và chính đội ngũ của mình thì doanh nghiệp mới xây dựng được một nền móng vững mạnh và một nội lực bền bỉ.

Stareal định hình là một thương hiệu thực tâm với những dự án chất lượng, tạo đà để trở thành Chủ đầu tư trong năm tới
Bên cạnh việc kinh doanh, ngay từ lúc thành lập, thay vì coi trách nhiệm xã hội là nghĩa vụ, Stareal xem đó là một phần cốt lõi trong định hướng phát triển bền vững – nơi giá trị con người được đặt làm trung tâm. Mỗi chuyến đi, mỗi cuộc gặp gỡ, mỗi hành trình yêu thương được tiếp nối là một bước đi trên con đường phụng sự vì cộng đồng mà Stareal theo đuổi bằng tất cả sự chân thành.

Được Tập đoàn mẹ KLC Group hậu thuẫn, Stareal vững vàng trên hành trình kinh doanh gắn liền với trách nhiệm cộng đồng
Những ngày gần đây, trước thông tin về sự xuất hiện của các biến thể mới cùng số ca mắc Covid-19 có dấu hiệu gia tăng trở lại, tinh thần sẻ chia của đội ngũ Stareal càng trở nên cần thiết hơn, như một sợi dây âm thầm kết nối, lan tỏa sự quan tâm của mình một cách kịp thời, đúng nơi, đúng lúc. Những việc làm tưởng như nhỏ bé chính là cách doanh nghiệp góp phần bồi đắp các giá trị nhân văn một cách bền vững.
“Chúng tôi mong muốn tiếp tục là điểm tựa vững chắc cho các em nhỏ trên hành trình trưởng thành, và hơn thế nữa, là cầu nối giữa trách nhiệm và lòng nhân ái, điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần nuôi dưỡng từ trong chính văn hóa nội tại”, đại diện Stareal chia sẻ.
Công ty Cổ phần Bất động sản Stareal