Teka ký thỏa thuận hợp tác HMH Việt Nam phân phối chính hãng toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu Teka và Kuppersbusch gồm thiết bị bếp âm và chậu vòi tủ lạnh, máy giặt.
Sự kiện hợp tác giữa hai doanh nghiệp được tổ chức tại Hà Nội, ngày 21/6. Sau ký kết, Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam thành nhà phân phối chính hãng toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu Teka và Kuppersbusch tại Việt Nam. Doanh nghiệp sẽ phân phối các sản phẩm là thế mạnh của Teka như: bếp âm, chậu vòi cao cấp.
Việc hợp tác còn mở rộng danh mục phân phối sang các thiết bị gia dụng độc lập như tủ lạnh, máy giặt, máy rửa bát (chén), lò nướng – vi sóng, cùng nhiều sản phẩm điện tử gia dụng khác. Những dòng sản phẩm này dự kiến được giới thiệu trong thời gian tới, nhằm đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng ưa chuộng phong cách châu Âu hiện đại, tối giản và tiện nghi.

Đại diện hai bên tại lễ ký kết. Ảnh: Teka
Ông Võ Minh Thảo, Tổng giám đốc Công ty TNHH Teka Việt Nam cho biết, sự kiện lần này đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phân phối của đơn vị. “Chúng tôi kỳ vọng, qua HMH, những sản phẩm mang tinh thần châu Âu dễ tiếp cận và đồng hành cùng các gia đình Việt trong hành trình kiến tạo không gian sống tiện nghi, tinh tế”, ông nói.
Lễ ký kết giữa Teka và HMH là hợp tác mang tính phân phối sản phẩm, cam kết dài hạn giữa hai bên về chất lượng dịch vụ, chính sách hậu mãi và trải nghiệm khách hàng. Đây là tiền đề để Teka mở rộng mạng lưới, nâng cao độ nhận diện thương hiệu tại Việt Nam.Dự kiến trong thời gian tới, hệ thống showroom và đại lý phân phối các sản phẩm của Teka được HMH nâng cấp và mở rộng tại nhiều tỉnh thành, tập trung vào các thành phố có tỷ lệ tiêu dùng cao và sức mua lớn.

Sau ký kết HMH Việt Nam thành nhà phân phối chính hãng toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu Teka và Kuppersbusch tại Việt Nam. Ảnh: Teka
Thông qua đối tác HMH, Teka đang theo đuổi chiến lược nội địa hóa có chọn lọc: vừa giữ nguyên bản sắc thiết kế châu Âu, vừa linh hoạt đáp ứng thị hiếu và nhu cầu sử dụng thực tế tại Việt Nam.
Theo bà Đinh Thị Hòa, Tổng giám đốc HMH Việt Nam, với bề dày lịch sử và triết lý thiết kế nhân văn, Teka sẽ là mảnh ghép hoàn hảo trong hệ sinh thái sản phẩm HMH đang phân phối. Sự kết hợp này mang đến trải nghiệm toàn diện hơn cho người tiêu dùng trong phân khúc cao cấp.

Đại diện hai bên trao chứng nhận hợp tác. Ảnh: Teka
Teka hiện là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới với hơn 100 năm phát triển trong ngành thiết bị bếp cùng thiết kế tối giản theo phong cách Đức, tích hợp nhiều công nghệ độc quyền, dễ sử dụng và tiết kiệm năng lượng. Thương hiệu này đã có mặt tại hơn 120 quốc gia. HMH Việt Nam có mạng lưới phân phối rộng và kinh nghiệm hợp tác cùng nhiều thương hiệu châu Âu.
Hoàng Đan
Độc giả xem thêm thông tin tại .