Thúy Diễm chia sẻ Bảo Bảo là một fan cuồng nhiệt của Wolfoo. Cậu bé đã xem đi xem lại không biết bao nhiêu lần các tập phim của chú sói này trên YouTube. Vì vậy, khi biết tin Wolfoo có phim điện ảnh, Bảo Bảo đã vô cùng háo hức và liên tục đòi mẹ đưa đi xem.

Hai mẹ con Thúy Diễm hào hứng trải nghiệm các hoạt động tại buổi công chiếu phim hoạt hình Wolfoo và cuộc đua Tam Giới
ẢNH: ĐPCC
Tại sự kiện, Bảo Bảo không chỉ được gặp gỡ các nhân vật Wolfoo yêu thích mà còn có cơ hội giao lưu với nhiều bạn nhỏ khác. Cậu bé cùng mẹ hòa mình vào không khí sôi động, tham gia các trò chơi và hoạt động thú vị do ban tổ chức chuẩn bị. Sự xuất hiện của mẹ con Thúy Diễm đã góp phần làm tăng thêm sự náo nhiệt cho buổi công chiếu phim.
“Sẵn dịp con đang nghỉ hè nên tôi muốn dành thời gian đưa con đi xem phim. Nghe con nhắc nhiều về các nhân vật hoạt hình nhưng thú thật là người lớn như mình không theo dõi nhiều, nên hôm nay cũng muốn cùng con thưởng thức để hiểu hơn về thế giới tuổi thơ của bé”, Thúy Diễm chia sẻ.

Thúy Diễm tranh thủ kỳ nghỉ hè đưa con đi nhiều sự kiện
ẢNH: ĐPCC
Sự kiện có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc như nữ diễn viên – đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Hồng Thu, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, đạo diễn Quản Phương Thanh, nhà sản xuất – quay phim Trinh Hoan, “phù thủy lồng tiếng” Đạt Phi… cùng các diễn viên nhí.
Tín hiệu đáng mừng từ phim hoạt hình Việt Nam
Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết: “Năm nay, chúng ta chứng kiến không ít bộ phim hoạt hình Việt Nam ra rạp – một tín hiệu rất đáng mừng. Tôi rất vui khi nhìn thấy có thêm một sản phẩm hoạt hình Việt Nam chất lượng nữa ra rạp”.
Wolfoo và cuộc đua Tam Giới theo chân “idol sói” Wolfoo, trong lúc tranh cãi với cha mình là sói Wulfen, đã vô tình bị hút vào vũ trụ kỳ ảo Tam Giới. Từ năm 2018 đến nay, hình ảnh sói Wolfoo đã trở thành biểu tượng đáng tự hào của hoạt hình Việt Nam trên trường quốc tế. Với hơn 100 tỉ lượt xem trên YouTube, TikTok…, giành 3 kỷ lục quốc gia Việt Nam của VietKings. Trong quá trình đó đoàn phim cũng gặp không ít khó khăn liên quan đến cuộc chiến pháp lý kéo dài nhiều năm với Entertainment One (eOne), công ty sở hữu nhân vật Peppa Pig.

Wolfoo, nhân vật hoạt hình chú sói của Việt Nam, đã trở lại mạnh mẽ sau cuộc chiến pháp lý kéo dài nhiều năm với cha đẻ nhân vật Peppa Pig
ẢNH: ĐPCC
Cuộc chiến pháp lý bắt đầu từ năm 2019 khi eOne (nay thuộc Hasbro, và sau đó quyền sở hữu Peppa Pig đã được chuyển giao cho Lionsgate từ tháng 9.2023) liên tục yêu cầu Sconnect, công ty sản xuất Wolfoo, chuyển nhượng quyền sở hữu trí tuệ Wolfoo với cáo buộc sao chép Peppa Pig. Khi Sconnect từ chối và đề nghị đàm phán, eOne đã khởi kiện tại Nga, Anh và Liên minh châu Âu (EU). Vào tháng 7.2022, một tòa án ở Moscow (Nga) đã ra phán quyết có lợi cho Sconnect, khẳng định rằng Wolfoo không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của Peppa Pig. Thậm chí, eOne đã phải bồi thường cho Sconnect một khoản tiền.
Gần đây nhất, vào tháng 7.2025, Wolfoo đã giành chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý tại EU, được Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh châu Âu (EUIPO) cấp quyền bảo hộ nhãn hiệu độc quyền trên toàn bộ các quốc gia thành viên EU. Mặc dù đã có những phán quyết có lợi cho Wolfoo, các vụ kiện tại Anh và Việt Nam vẫn đang tiếp diễn. Sconnect cũng đã kiện ngược lại eOne tại Việt Nam vì những thiệt hại do việc đánh bản quyền “vô căn cứ” trên các nền tảng kỹ thuật số, đặc biệt là YouTube. Sconnect cho biết đã phải chịu thiệt hại hàng triệu USD do các yêu cầu bản quyền của eOne, bao gồm việc xóa bỏ hàng ngàn video Wolfoo trên YouTube.