Tin tức giá xe: Isuzu D-Max dọn kho giảm giá tới 100 triệu, hợp ‘dân cày’ không quan trọng ‘đẹp mã’

Tin tức giá xe: Isuzu D-Max dọn kho giảm giá tới 100 triệu, hợp ‘dân cày’ không quan trọng ‘đẹp mã’

bởi

trong
Tin tức giá xe: Isuzu D-Max dọn kho giảm giá tới 100 triệu, hợp ‘dân cày’ không quan trọng ‘đẹp mã’

Mặc dù đã ra bản nâng cấp mới nhưng D-Max vẫn còn bản cũ tồn tại đại lý – Ảnh: Đại lý Isuzu

Isuzu D-Max giảm giá mạnh ở đại lý

Với những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu bán tải số tự động, thương hiệu uy tín và giá bán hợp lý để phục vụ công việc hằng ngày, Isuzu D-Max 4×2 AT Prestige sản xuất năm 2023 hiện là lựa chọn đáng cân nhắc.

Theo thông tin từ tư vấn bán hàng tại một đại lý ở Hà Nội, Isuzu D-Max một cầu số tự động đang được giảm giá khoảng 100 triệu đồng so với mức niêm yết trước đó, đưa giá thực tế xuống còn hơn 580 triệu đồng. Trước đây, vào đầu năm, mức ưu đãi dành cho mẫu xe này chỉ rơi vào khoảng 55 – 60 triệu đồng.

Isuzu D-Max - Ảnh 2.

Đây được xem là lựa chọn tiết kiệm, thực dụng trong phân khúc bán tải tầm trung – Ảnh: Đại lý Isuzu

Xét trong cùng phân khúc và cấu hình, mức giá hiện tại của Isuzu D-Max thấp hơn đáng kể so với các đối thủ. Ford Ranger 4×2 AT có giá niêm yết 707 triệu đồng, sau khuyến mãi vẫn dao động quanh mức 650 triệu đồng. 

Toyota Hilux bản tương đương giữ mức giá 706 triệu đồng và hầu như không có ưu đãi. 

Trong khi đó, Mitsubishi Triton 4×2 AT có giá “mềm” hơn (655 triệu đồng), song sau khuyến mãi vẫn cao hơn D-Max khi giá còn khoảng 635 triệu đồng.

Mời các bạn đánh giá các loại xe tại đây.

Tuy nhiên, cần lưu ý đây là những chiếc Isuzu D-Max thuộc đời cũ, đang được đại lý thanh lý nên phù hợp với những khách hàng không quá đặt nặng yếu tố thiết kế. Phiên bản nâng cấp mới của mẫu xe này đã ra mắt tại Việt Nam từ tháng 10-2024, với một số tinh chỉnh ở phần đầu xe.

Isuzu D-Max có gì?

So với bản mới, các mẫu D-Max sản xuất 2023 không có nhiều khác biệt về trang bị, vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản.

Isuzu D-Max - Ảnh 3.
Isuzu D-Max - Ảnh 4.
Isuzu D-Max - Ảnh 5.

Ngoại hình của D-Max cũ không khác biệt nhiều so với bản nâng cấp mới nhất – Ảnh: Đại lý

Dù là phiên bản số tự động tiêu chuẩn, Isuzu D-Max Prestige 4×2 AT vẫn được trang bị một số tính năng hiện đại như cụm đèn chiếu sáng bi-LED tích hợp dải LED ban ngày, cùng màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 7 inch.

Tuy nhiên, phần lớn trang bị trên xe vẫn dừng ở mức cơ bản, phù hợp với mục đích sử dụng thực dụng. Nội thất sử dụng ghế nỉ chỉnh cơ, điều hòa chỉnh tay, vô-lăng chất liệu nhựa, hệ thống âm thanh 4 loa và chỉ trang bị 2 túi khí an toàn.

Isuzu D-Max - Ảnh 6.
Isuzu D-Max - Ảnh 7.
Isuzu D-Max - Ảnh 8.

Xe được bảo quản cẩn thận trong suốt 2 năm trưng bày tại đại lý – Ảnh: Đại lý

Về động cơ, tất cả các phiên bản Isuzu D-Max đều sử dụng chung máy dầu 1.9L, sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm. Riêng bản Prestige 4×2 AT được trang bị hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Đây cũng là khối động cơ tiếp tục được Isuzu giữ lại trên các phiên bản D-Max nâng cấp mới ra mắt gần đây.