UNIQLO Việt Nam vừa công bố chương trình “Tuần lễ cảm ơn” dành cho khách hàng diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.5 đến 29.5 thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn. Đồng thời, thương hiệu này cũng cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UT Mickey Mouse in Vietnam (chính thức mở bán từ 23.5) để xây mới hai điểm trường tại Quảng Nam và Quảng Bình.
Ông Akiyama Naoki, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết trong “Tuần lễ cảm ơn”, công ty mong muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, như một lời cảm ơn chân thành. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục tạo ra các sản phẩm LifeWear chất lượng, củng cố hơn nữa nỗ lực hỗ trợ cộng đồng và cam kết về tính bền vững trong hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Ông Akiyama Naoki, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ về chương trình “Tuần lễ cảm ơn”
ẢNH: CTV
Không chỉ đóng góp xây trường học, hoạt động cộng đồng cũng được UNIQLO thực hiện liên tục như hỗ trợ nước sạch tại nhiều tỉnh thành. Giai đoạn 3 của dự án “Hỗ trợ nước sạch”, phối hợp với Công ty TNHH Mấp Mé và Trường đại học Trà Vinh lắp đặt hệ thống trữ, xử lý nước mưa dùng trong sinh hoạt cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh. Với tổng số 10 hệ thống, tương đương 17.400 USD (khoảng 450 triệu đồng), dự án lần này mang lại lợi ích trực tiếp cho hơn 80 người dân tại địa phương và gián tiếp hỗ trợ cho hơn 100 người dân khác trong khu vực lân cận.
Trước đó, trong giai đoạn 1 (2023), dự án đã trang bị hệ thống lọc nước uống trực tiếp tại 10 trường mẫu giáo và tiểu học tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Trong giai đoạn 2 (2024), UNIQLO tiếp tục hỗ trợ 11 trường mẫu giáo và tiểu học trên địa bàn huyện Cần Giờ (TP.HCM). Tính đến nay, dự án “Hỗ trợ nước sạch” đã mang nguồn nước uống an toàn đến với hơn 6.600 người dân với tổng giá trị lên đến hơn 65.100 USD.