Hành trình “Vibie đi muôn nơi”
Sau những hình ảnh đầu tiên ra mắt trên trang fanpage của Bảo hiểm VietinBank – VBI, nhân vật mascot Vibie đã ngay lập tức được phủ sóng rộng rãi, từ không gian số đến đời thực.

Ở các khuôn hình, Vibie không chỉ xuất hiện mà còn tương tác với những điệu bộ, cử chỉ rất con người như ngồi xe máy bon bon trên Cầu Rồng Đà Nẵng, tự hào vẫy cờ Việt Nam trước Dinh Độc Lập cho đến điệu cười ngả người khi ngồi trà đá “chém gió” ở góc phố Hà Nội. Bộ ảnh như thay lời muốn nói của thương hiệu: “Dù bạn ở đâu trên bản đồ hình chữ S, chỉ cần bạn cần, Vibie sẽ có mặt”.
Bên cạnh đó, từ ngày 23/6 đến 13/7, VBI cũng khởi động minigame “Biểu cảm đi – Vibie trao quà” trên fanpage Bảo hiểm VietinBank – VBI, khuyến khích người dùng tương tác và lan tỏa cảm xúc tích cực, thú vị cùng mascot Vibie.
Với hiệu ứng TikTok độc quyền “Biểu cảm Vibie”, người chơi có thể tự do sáng tạo video mang màu sắc cá nhân, ghi lại những khoảnh khắc hài hước, dễ thương, độc lạ và chia sẻ lên TikTok để nhận về những phần quà hấp dẫn như máy ảnh Fujifilm, sạc dự phòng Shira, Tripod Onion.
Xem thêm cách thức tham gia cuộc thi tại đây.

Từ không gian ảo, Vibie bước ra đời thật với màn ra mắt tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và TPHCM. Với dáng vẻ dễ thương cùng nhiều cử chỉ thân thiện, Vibie đã mang đến không khí sôi động, thu hút nhiều đối tượng khách tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại. Vibie còn mang đến nhiều phần quà và hoạt động tương tác thú vị như mini game vòng quay may mắn, thử thách chụp hình cùng Vibie.

Không chỉ là người bạn đồng hành của các khách hàng, mascot Vibie còn đóng vai trò như một người đồng nghiệp dễ thương, luôn mang đến năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Với ý nghĩa đó, Vibie đã có hành trình đến thăm các văn phòng làm việc trên toàn quốc của VBI để gửi lời chào và trao tặng những món quà ý nghĩa tới các cán bộ làm việc tại đây.
Vibie, biểu tượng sống động cho cam kết của doanh nghiệp
Theo đại diện Bảo hiểm VietinBank, sự xuất hiện ở khắp mọi nơi của Vibie là biểu tượng cho cam kết bảo vệ, đồng hành mọi lúc mọi nơi mà Bảo hiểm VietinBank – VBI đã và đang nỗ lực mang lại cho khách hàng. VBI hiểu rằng sự an tâm của khách hàng không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm, mà còn từ sự hỗ trợ kịp thời và khả năng tiếp cận dễ dàng.
Từ sự thấu hiểu đó, VBI đã liên tục cải tiến dịch vụ theo hướng tiện lợi hơn cho người dùng, tiêu biểu là việc phát triển hệ sinh thái bảo hiểm số trên đa dạng các ứng dụng di động, website, nền tảng mua sắm trực tuyến… giúp khách hàng thực hiện các yêu cầu mua – tra cứu thông tin sản phẩm, yêu cầu bồi thường mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, công ty cũng mở rộng mạng lưới chi nhánh, đối tác khắp các tỉnh, thành nhằm hỗ trợ khách hàng được tiếp cận dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả.
Việc ra mắt mascot Vibie là một trong các hoạt động chiến lược của Bảo hiểm VietinBank nhằm thay đổi cách truyền tải thông tin bảo hiểm đến khách hàng theo hướng gần gũi, dễ hiểu hơn, góp phần thay đổi những định kiến của người dùng về bảo hiểm, để bảo hiểm ngày càng phát huy vai trò điểm tựa tài chính, bảo vệ cá nhân và tổ chức trước các rủi ro.