
Quang cảnh buổi lễ khai mạc ngày hội khuyến mãi hàng hiệu 2025 – Ảnh: FURAMA
Nhằm kết nối tiêu thụ, quảng bá sản phẩm địa phương, tạo cơ hội mua sắm, đồng thời kích cầu tiêu dùng trong mùa du lịch và Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2025, Sở Công Thương TP Đà Nẵng đã phát động chương trình mùa khuyến mại hè và tổ chức Ngày hội khuyến mại hàng hiệu – Mega Sale Đà Nẵng 2025.
Sự kiện trọng điểm của mùa mua sắm hè 2025
Buổi lễ khai mạc diễn ra vào lúc 9h sáng 12-6, mở màn cho chuỗi hoạt động sôi động kéo dài tới hết 15-6 tại khuôn viên Furama Resort Đà Nẵng.
Từ phiên mở cửa đã thu hút đông đảo người tiêu dùng và du khách đến tham quan, trải nghiệm và mua sắm.

Khách hàng tham quan mua sắm tại ngày hội – Ảnh: FURAMA
Theo bà Đỗ Thị Quỳnh Trâm – phó giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng – trong bối cảnh thành phố đang tích cực phát triển về kinh tế thì thương mại tiếp tục giữ vai trò trung tâm và then chốt.
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng những tháng đầu năm 2025 trên địa bàn TP Đà Nẵng ước đạt 66.000 tỉ đồng, tăng trưởng khoảng 27,5% so với cùng kỳ năm ngoái, cho thấy niềm tin ngày càng cao của người dân Đà Nẵng đối với thị trường trong nước.
Việc phát động chương trình Mega Sale 2025 góp phần kích cầu tiêu dùng nội địa, tạo động lực cho hoạt động xúc tiến thương mại và thu hút du khách trong dịp cao điểm hè và DIFF 2025.
Chương trình nhận được sự tham gia tích cực từ những hệ thống phân phối lớn: MM Mega Market, Lotte Mart, Go!…
Trong khi đó, ông Lê Đình Nam, phó tổng piám đốc Công ty Khu du lịch Bắc Mỹ An, kiêm phó tổng giám đốc vận hành quần thể Du lịch quốc tế Furama – Ariyana, cho rằng Mega Sale Đà Nẵng 2025 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với kinh tế của Đà Nẵng, đồng thời tạo sức hút mạnh mẽ cho ngành du lịch trong mùa cao điểm.
“Với vai trò là đơn vị đăng cai tổ chức, chúng tôi kỳ vọng sự kiện này sẽ được duy trì tổ chức thường niên, trở thành điểm hẹn quen thuộc mỗi mùa hè – nơi kết nối doanh nghiệp, người tiêu dùng và du khách trong không gian nghỉ dưỡng, mua sắm, trải nghiệm trọn vẹn tại Đà Nẵng” – ông Nam nói.
Hơn 300 thương hiệu nổi tiếng hội tụ
Ngay sau lễ khai mạc, khu nghỉ dưỡng trở thành điểm đến sôi động, chào đón hàng nghìn lượt khách tham dự.
Với không gian tổ chức được quy hoạch chuyên biệt tại Cung Hội nghị quốc tế (ICP), sự kiện quy tụ hơn 120 gian hàng trực tiếp kết nối hơn 300 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế đến người tiêu dùng.

Sản phẩm trưng bày tại ngày hội – Ảnh: FURAMA
Các mặt hàng được trưng bày trải dài từ thời trang cao cấp, mỹ phẩm, nước hoa, phụ kiện, thực phẩm hữu cơ đến đồ điện gia dụng và dịch vụ du lịch.
Bên cạnh đó, ngày hội còn có 8 gian hàng sản phẩm OCOP, đặc trưng, tiêu biểu… của Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.
Đây là cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao, được chứng nhận theo chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”, như trầm hương, cà phê…
Các thương hiệu tên tuổi như Gucci, Estee Lauder, Mont Blanc, Yves Rocher, Nike… đã xuất hiện tại các gian hàng của chương trình cùng với loạt ưu đãi đặc biệt chưa từng có – mức ưu đãi lên đến 80% kèm theo hơn 10.000 voucher, quay số trúng thưởng 100%.

Khách hàng tham quan mua sắm tại ngày hội – Ảnh: FURAMA
Cầu nối giao thương và xúc tiến du lịch
Với vai trò là đơn vị đăng cai tổ chức chính cho lễ khai mạc, Furama Resort Đà Nẵng tự hào là nơi hội tụ các đại diện từ Sở Công Thương thành phố, các sở ngành liên quan, cùng hàng trăm doanh nghiệp, thương hiệu lớn nhỏ trên địa bàn thành phố.
Không chỉ đơn thuần là điểm đến nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam, Furama tiếp tục khẳng định vai trò là trung tâm tổ chức sự kiện thương mại – du lịch quy mô quốc gia và quốc tế, góp phần kết nối doanh nghiệp và lan tỏa sức sống mới cho thị trường nội địa.
Đồng thời, đây cũng là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm đồng hành cùng thành phố trong các chương trình xúc tiến thương mại, quảng bá điểm đến và kích cầu du lịch nội địa, đặc biệt trong thời gian diễn ra Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025 (DIFF).