Thương hiệu VPBank Diamond năm thứ hai liên tiếp được tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) trao tặng giải thưởng” Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”.
Giải thưởng được công bố trong khuôn khổ sự kiện ABF Retail Banking Awards 2025, diễn ra ngày 4/7 tại Singapore. Đây là một trong những giải thưởng tài chính uy tín khu vực, do tạp chí Asian Banking & Finance tổ chức, nhằm vinh danh các ngân hàng có sáng kiến đổi mới, ứng dụng công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Hội đồng giám khảo gồm chuyên gia đến từ các hãng tư vấn quốc tế như BCG, McKinsey và KPMG.
ABF đánh giá VPBank Diamond là mô hình thành công trong việc tích hợp tài chính, công nghệ và phong cách sống vào hệ sinh thái dành cho nhóm khách hàng có giá trị tài sản ròng cao (HNWI). Dịch vụ này kết hợp tư vấn tài chính cá nhân hóa với đội ngũ chuyên gia cao cấp, cùng các đặc quyền như phòng chờ thương gia, trợ lý riêng, chăm sóc sức khỏe, du lịch cao cấp và nền tảng số hỗ trợ khách hàng quản lý tài sản mọi lúc, mọi nơi.

VPBank năm thứ hai liên tiếp được nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”. Ảnh: VPBank
Trước đó, trong năm 2024, VPBank Diamond cũng giành “cú đúp” giải thưởng tại cùng hạng mục trên bởi hai tạp chí quốc tế là Global Banking & Finance Review (GBFR) và International Finance (IF).
Đại diện VPBank cho biết việc liên tiếp được vinh danh bởi các tổ chức quốc tế là ghi nhận cho định hướng phát triển đúng đắn của VPBank Diamond. Ngân hàng sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ, nhân lực và cá nhân hóa dịch vụ nhằm nâng cao giá trị phục vụ khách hàng ưu tiên.

Dịch vụ VPBank Diamond cung cấp nhiều giải pháp tài chính cho khách hàng cao cấp. Ảnh: VPBank
VPBank Diamond là dịch vụ ngân hàng ưu tiên của VPBank, hướng đến nhóm khách hàng có giá trị tài sản ròng cao. Ra mắt từ năm 2018, dịch vụ cung cấp hệ sinh thái tài chính chuyên biệt, kết hợp tư vấn cá nhân hóa, nền tảng công nghệ số và các đặc quyền tài chính, phi tài chính dành riêng cho từng nhóm khách hàng.
Đến cuối năm 2024, VPBank Diamond đã phục vụ khoảng 634.000 khách hàng. Ngân hàng hiện triển khai các gói giải pháp dành cho từng nhóm chân dung như doanh nhân (Diamond Business), nhà quản lý (Diamond Salary), nhà đầu tư (Diamond Invest), người về hưu (Diamond Retiree) và gia đình (Diamond Family).
(Nguồn: VPBank)
VPBank vừa ra mắt phân khúc mới VPBank Private, cung cấp dịch vụ tài chính chuyên biệt dành riêng cho nhóm khách hàng tinh hoa, với mục tiêu đồng hành và hỗ trợ xây dựng sự thịnh vượng bền vững, trường tồn.
Đây là bước đi chiến lược trong định hướng mở rộng hệ sinh thái dịch vụ của ngân hàng, tập trung vào các giải pháp tài chính cá nhân hóa, phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của từng khách hàng.
Việc ra mắt VPBank Private khẳng định triết lý kinh doanh của VPBank: không ngừng nâng trải nghiệm, kiến tạo giá trị và đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chinh phục những đỉnh cao tinh hoa của cuộc sống.